Quảng cáo

CĐV Inter buộc tội Lukaku 'quỳ gối vì đồng tiền' của Chelsea

Thứ ba, 10/08/2021 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Inter Milan đã có những phản ứng giận dữ trước thông tin tiền đạo Romelu Lukaku sẽ tái gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Video bàn thắng Arsenal 1-2 Chelsea

Bức tranh tường của Romelu Lukaku bên ngoài sân vận động San Siro đã bị những người hâm mộ Inter Milan phá hoại trước khi tiền đạo người Bỉ chuyển đến Chelsea với giá khoảng 98 triệu bảng.

Người hâm mộ Inter rất tức giận với câu lạc bộ của họ vì đã cho phép tiền đạo ngôi sao Lukaku - người đã ghi 30 bàn mùa trước giúp Nerazzurri giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 11 năm - đặc biệt là sau khi cả cầu thủ này và Inter tuyên bố anh sẽ ở lại.

Nhóm CĐV cực đoan Curva Nord của Inter Milan chịu trách nhiệm cho việc phá hoại bức tranh tường, tác phẩm được tạo ra cho cầu thủ người Bỉ khi anh gia nhập câu lạc bộ lần đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 từ Manchester United.

Inter, Chelsea, Lukaku
CĐV Inter giận giữ vì Lukaku ra đi. Ảnh: Getty

Và một thông điệp trên trang Facebook của nhóm này gửi đến tiền đạo người Bỉ sắp ra đi có nội dung: "Lukaku thân mến, chúng tôi mong đợi hành vi trung thực và minh bạch hơn từ bạn"

"Nhưng, mặc dù thực tế là chúng tôi đã bảo vệ bạn như một đứa con, bạn cũng đã chứng minh mình giống như tất cả những người còn lại, quỳ gối vì đồng tiền. Chúng tôi cầu chúc cho bạn những điều tốt đẹp nhất, ngay cả khi lòng tham không phải lúc nào cũng phải trả giá".

Tiền đạo 28 tuổi sẵn sàng ký hợp đồng với Chelsea với đãi ngộ 350.000 bảng/tuần, mức lương này giảm xuống còn 200.000 bảng/tuần sau thuế.

Trong khi đó, một biểu ngữ bên cạnh bức tranh tường của Lukaku hướng tới ban lãnh đạo Inter, dẫn đầu bởi chủ tịch CLB Trung Quốc Steven Zhang 29 tuổi, có nội dung: "Các bạn đã phá hủy bóng đá của chúng tôi".

Lukaku đẩy tiền đạo Chelsea đến Roma

'Đối thủ đua Quả bóng vàng' mời gọi Messi gia nhập Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Chelsea Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT