Quảng cáo

Rời Barca, Messi tiến sát 'kỷ lục đặc biệt' của Ronaldo

Thứ ba, 10/08/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Việc chính thức rời Barcelona và chuẩn bị gia nhập Paris Saint-Germain đã khiến cái tên Lionel Messi trở thành tâm điểm trong những ngày vừa qua.

Trái ngược với sự tự tin về việc tái ký hợp đồng hồi đầu mùa hè, Lionel Messi và Barcelona đã tạo nên một cơn địa chấn khi quyết định chia tay sau 21 năm gắn bó. Với tầm vóc vĩ đại của mình, dễ hiểu khi El Pulga chiếm sóng mọi phương tiện truyền thông trên toàn cầu.

Theo truyền thông châu Âu, tiền đạo 34 tuổi đang ở rất gần với việc gia nhập Paris Saint-Germain. Điều này giúp chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng tạo ra một hiệu ứng truyền thông cực lớn trên mạng xã hội.

messi-insta-2
Messi là tâm điểm của bóng đá trong ít ngày qua. Ảnh: Getty

Chỉ trong ít ngày qua, tài khoản Instagram của thủ quân đội tuyển Argentina đã tăng trưởng số lượng người theo dõi với tốc độ chóng mặt. Tính đến sáng nay 10/8 (giờ Việt Nam), El Pulga đã sở hữu 245 triệu người theo dõi trên mạng xã hội này, giúp anh vượt qua nữ người mẫu Kim Kardashian để trở thành nhân vật có ảnh hưởng lớn thứ 2 trên Instagram.

Hiện tại, người có tài khoản Instagram được theo dõi nhiều nhất chính là đối thủ của Messi, Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ được 324 triệu người theo dõi tính riêng trên Instagram và là người nổi tiếng đầu tiên vượt qua cột mốc 500 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

messi-insta
Messi trở thành người được theo dõi nhiều thứ 2 trên Instagram. Ảnh: Getty

Không chỉ trên mạng xã hội, Messi cũng tạo nên một cơn sốt tại Paris, nơi có đội bóng PSG mà anh sắp đầu quân. Ngay sau buổi họp báo chia tay Barcelona của chân sút Nam Mỹ, hàng nghìn người đã tập trung tại sân bay Le Bourget và sân Công viên các Hoàng tử để chào đón thủ quân đội tuyển Argentina.

Lộ diện người thay Messi mặc áo số 10 của Barca

Son Heung-min đứng trước cơ hội trở thành đồng đội Messi ở mùa giải mới

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật trong trận tranh Cúp Joan Gamper

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo