Quảng cáo

Sao PSG tuyên bố thẳng về thương vụ Messi cập bến đội bóng

Thứ ba, 10/08/2021 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông, ngôi sao của PSG đã có những chia sẻ về thương vụ Lionel Messi cập bến đội bóng nước Pháp.

Tương lai của Lionel Messi đang là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Siêu sao người Argentina đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi nói lời chia tay Barcelona cách đây không lâu.

Theo nhiều đồn đoán từ truyền thông châu Âu, PSG đang được xem là điểm đến khả dĩ nhất của Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng nước Pháp đã chính thức gửi lời đề nghị đến El Pulga và chân sút 34 tuổi vẫn đang trong quá trình xem xét trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

messi-psg-0
Messi vẫn chưa chính thức đưa ra quyết định về bến đỗ mới (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, thủ thành Donnarumma của PSG đã mang đến thêm những niềm tin cho người hâm mộ đội bóng thủ đô trong thương vụ chiêu mộ Messi. Khi được hỏi về khả năng Messi cập bến sân Công viên các Hoàng tử, thủ thành người Ý cho hay:

“Vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên tôi nghĩ thương vụ chiêu mộ Messi sẽ sớm được hoàn tất. Tôi sẽ rất vui khi được sát cánh cùng Messi. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi cảm thấy rất phấn khích và hạnh phúc khi sắp được làm đồng đội của Messi”.

Theo xác nhận từ chuyên gia chuyển nhượng Romano, dự kiến, PSG sẽ trao cho Messi một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức đãi ngộ vào khoảng 40 triệu euro/mùa. Trong trường hợp đồng ý với các thỏa thuận, siêu sao người Argentina cùng người đại diện và luật sư riêng sẽ có chuyến bay đến Paris để ra mắt đội bóng mới. 

Lukaku đẩy tiền đạo Chelsea đến Roma

'Người vượt qua Ronaldo' có mặt tại London, chuẩn bị ký hợp đồng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Donnarumma Messi gia nhập PSG PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT