Quảng cáo

'Người vượt qua Ronaldo' có mặt tại London, chuẩn bị ký hợp đồng

Thứ ba, 10/08/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Romelu Lukaku đã rời Milan để chuẩn bị ký vào bản hợp đồng kỷ lục với Chelsea.

VIDEO: Học đòi làm Ronaldo 'béo', Lukaku nhận cái kết bẽ bàng

Theo Sky Sport, tiền đạo chủ lực của đội tuyển Bỉ đã bay đến London để hoàn tất những thủ tục cuối cùng với Chelsea. Ngôi sao 28 tuổi đã trải qua buổi kiểm tra y tế đầu tiên tại Milan và sẽ là một bất ngờ nếu trong tuần này anh chưa trở thành một cầu thủ của The Blues.

Những thủ tục giấy tờ hiện đang được giao cho các luật sư của câu lạc bộ. Một khi bản hợp đồng được chính thức hóa, Lukaku dự kiến sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức lương 200.000 bảng / tuần.

lu-2
Lukaku đã có mặt tại London. Ảnh: Getty

Đội chủ sân Stamford Bridge đã đồng ý bỏ ra 115 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu của Inter Milan. Nhà đương kim vô địch Serie A trước đó đã từ chối hai lời đề nghị từ Chelsea cho tuyển thủ Bỉ, lời đề nghị thứ hai trị giá

100 triệu euro cộng thêm hậu vệ trái Marcos Alonso.

Với việc quay trở lại Chelsea với mức giá đắt đỏ, chân sút sinh năm 1993 sẽ trở thành cầu thủ có tổng mức phí chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử (327,56 triệu euro). Người đang nắm giữ kỷ lục này là Neymar (310,2 triệu euro) và Cristiano Ronaldo (230 triệu euro).

Lukaku rời Chelsea vào năm 2014 sau khi chỉ có 15 lần ra sân trong vòng 4 năm kể từ khi chuyển đến từ Anderlecht. Hiện tại, tiền đạo 28 tuổi là một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất châu Âu. Lukaku đã ghi 87 bàn sau 166 trận cho Everton từ năm 2014 đến 2017 và ghi 42 bàn sau 96 lần ra sân trong hai năm khoác áo Manchester United trước khi gia nhập Inter vào năm 2019.

'Đối thủ đua Quả bóng vàng' mời gọi Messi gia nhập Chelsea

Chelsea đưa Lukaku đi vào lịch sử bóng đá thế giới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT