Quảng cáo

Scholes tuyên bố thẳng về đẳng cấp của Ronaldo so với ‘vị vua của MU’

Thứ tư, 22/09/2021 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại MU - Paul Scholes đã có những chia sẻ về đẳng cấp của Cristiano Ronaldo sao với Eric Cantona.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về đẳng cấp của Cristiano Ronaldo so với “King” Eric Cantona, huyền thoại Man United – Paul Scholes đã có những chia sẻ thẳng thắn. Theo đó, danh thủ người Anh cho hay:

“Eric và Cristiano có những phẩm chất rất giống nhau, tuy nhiên, Cristiano ở một đẳng cấp khác. Eric đã ra ngoài và tập luyện, tuy nhiên anh ấy không hoạt động quá nhiều, trông không giống với một người đang tập gym”.

ronaldo
Scholes đánh giá Ronaldo (trái) đẳng cấp hơn so với Cantona (phải). Ảnh: Internet

“Còn Cristiano, cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ để đảm bảo rằng, cậu ấy sẽ cải thiện sức mạnh để chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. Tôi chưa từng thấy một người chuyên nghiệp như Ronaldo.”

“Cậu ấy đã tập luyện cả ngày trên sân với những bài sút phạt, những bước chạy đầy tốc độ và những màn nước rút ấn tượng. Cristiano đã làm mọi thứ mà những cầu thủ ở Anh không thường thấy. Sau đó cậu ấy tiếp tục vùi mình trong phòng tập thể hình và cậu ấy cố gắng làm mọi thứ để chuẩn bị tốt nhất cho bản thân”.

Ở thời điểm tại, mặc dù đã bước sang tuổi 36, tuy nhiên Ronaldo vẫn đang cho thấy những màn trình diễn đỉnh cao tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Sau khi trở lại Old Trafford từ Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp và góp công lớn giúp Quỷ đỏ vẫn đang duy trì thành tích bất bại tại Ngoại hạng Anh 2021/22.

Solskjaer xác nhận hậu vệ MU trở lại

Inter Milan đòi lại ngôi đầu nhờ màn lội ngược dòng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cantona MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT