Quảng cáo

Cựu sao MU muốn Ronaldo đến Brazil thi đấu

Thứ ba, 21/09/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều đồng đội cũ ở Manchester United muốn nhìn thấy Ronaldo trở lại với đội bóng của Ngoại hạng Anh nhưng Rafael lại có lựa chọn khác.

Rafael da Silva đã có bảy năm gắn bó với Manchester United từ 2008 đến 2015, cựu hậu vệ Quỷ Đỏ chuyển sang Olympique Lyonnais và thi đấu ở đây trong năm năm, sau đó dừng chân ở Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa giải trước.

Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil hiện đã trở lại quê hương sau khi ký hợp đồng với câu lạc bộ Botafogo. Trong một cuộc phỏng vấn với FogaoNET, Rafael nói rằng anh muốn gặp người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo, để cùng nhau đến Brazil.

Rất nhiều đồng đội cũ ở Manchester United muốn nhìn thấy Ronaldo trở lại với đội bóng của Premier League. Tuy nhiên, Rafael mong muốn Ronaldo sẽ xem xét việc đến Brazil và thi đấu cho Botafogo.

Manchester United, Ronaldo
Rafael và Ronaldo trong màu áo Manchester United. Ảnh: Getty

Rafael nói: "Nếu tôi có thể chọn lựa, tôi sẽ nói chuyện với Cristiano Ronaldo, bảo anh ấy đến thi đấu ở đây. Tôi đã định nói với anh ấy đừng đến Man Utd. Tôi cũng yêu MU, nhưng tôi sẽ thuyết phục anh ấy đến một đội bóng khác là Botafogo".

Lần tái ngộ này của Ronaldo và Quỷ Đỏ tiếp tục đem đến niềm vui cho các CĐV. Trong trận đấu gần đây với West Ham ở Ngoại hạng Anh, Ronaldo đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho MU. Đây cũng là bàn thứ 4 của CR7 trong 3 trận kể từ lúc anh trở lại CLB.

Rafael cũng nhắc đến một người đồng đội cũ khác ở Manchester United là Ryan Giggs, một cầu thủ mà anh vô cùng tôn trọng: "Giggs đã chơi rất nhiều trận đấu cho CLB. Trong số những người tôi đã cùng thi đấu, không có nhiều người giỏi hơn anh ấy".

Ronaldo nói lời thật lòng sau chiến thắng nghẹt thở của MU

Juventus xác nhận vụ Pogba, công khai “quyết chiến” với MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT