Quảng cáo

Koeman nói thẳng một câu về tương lai tại Barca

Thứ ba, 21/09/2021 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận hòa đáng tiếc của Barcelona trước Granada, HLV Koeman đã có những chia sẻ thẳng thắn về đội bóng.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (21/9, giờ Việt Nam), Barcelona đã có cuộc chạm trán Granada trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 La Liga. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà và được đánh giá là đội bóng cửa trên, tuy nhiên, đoàn quân của HLV Koeman đã bất ngờ để đối thủ cầm chân với kết quả hòa 1-1.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Koeman đã có những chia sẻ thẳng thắn về Barca ở thời điểm hiện tại, bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan cũng từ chối chia sẻ về tương lai của mình. Cụ thể, Ronald Koeman cho hay:

“Tôi sẽ không nói thêm về tương lai của mình nữa”.

koeman-2
Tương lai của HLV Koeman đang bị đặt dấu hỏi (Ảnh: Internet)

“Barca của ngày hôm nay không phải là Barca của tám năm trước. Chúng tôi đã chơi theo phong cách truyền thống, nhưng thiếu tốc độ vì Coutinho phải bó vào trong, cong Demir không thể xuống bóng quá sâu. Nếu có Fati và Dembele thì mọi chuyện có thể đã khác, tuy nhiên chúng tôi sẽ phải tìm kiếm những giải pháp thay thế”.

“Trước trận đấu, cả đội đã nghĩ về một chiến thắng, đặc biệt là khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, khởi đầu tệ hại đã khiến trận đấu trở nên khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi đã không nhập cuộc một cách mạnh mẽ và đó là lỗi của chúng tôi”.

Ở thời điểm hiện tại, tương lai của HLV Koeman đang bị đặt nhiều nghi vấn sau thành tích thiếu thuyết phục của Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou chỉ có được một chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất và điều này được cho là đã khiến chủ tịch Laporta cảm thấy không hài lòng. Theo đồn đoán từ một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, Ronald Koeman sẽ chỉ còn 2 trận đấu nữa để cứu lấy ghế của mình, đó là trận đấu với Cadiz (24/9) và Levante (26/9) tại La Liga.

Xuất hiện bước ngoặt, Barca và Real ôm hận vụ chiêu mộ Haaland?

Sir Alex đã biết trước Messi sẽ là 'bom xịt' của PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT