Quảng cáo

Barca 'đập đi xây lại' với 3 siêu sao trong tầm ngắm

Chủ nhật, 19/09/2021 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch tái thiết cực lớn để lấy lại vị thế của một CLB hàng đầu châu Âu.

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã đưa 3 ngôi sao đắt giá vào tầm ngắm, đó là Dani Olmo, Erling Haaland và Kylian Mbappe. Đội chủ sân Camp Nou tin rằng đã đến lúc họ phải xây dựng một thế hệ siêu sao mới để thay thế những Messi, Iniesta hay Xavi.

Trong số 3 cái tên kể trên, Dani Olmo được đánh giá là bản hợp đồng an toàn nhất với Barca. Tuyển thủ Tây Ban Nha là một sản phẩm của lò La Masia và tất nhiên sẽ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Ngôi sao 23 tuổi cũng đã được RB Leipzig cho phép đàm phán với đội bóng xứ Catalan.

bar-2
Barca thể hiện sự tham vọng trên TTCN. Ảnh: Getty

Về phía Haaland, thương vụ này được đánh giá là khó khăn hơn rất nhiều. Tiền đạo 21 tuổi có một danh sách theo đuổi gồm những ông lớn như Barcelona, ​​Real Madrid, PSG hay Liverpool. So với các đối thủ, Blaugrana

khó có thể cạnh tranh về mặt tài chính.

Cơ hội dành cho Chủ tịch Joan Laporta sẽ lớn hơn ở thương vụ Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm sau, đồng nghĩa với việc chính thức trở thành cầu thủ tự do. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Laporta đã có những cuộc nói chuyện với người đại diện Mino Raiola của Pogba.

Bên cạnh việc mang về những ngôi sao tên tuổi, đội chủ sân Camp Nou cũng sẽ tạo điều kiện tối đa cho các tài năng trẻ phát triển. Ba cái tên nhận được niềm tin lớn của ban lãnh đạo Barca là Ansu Fati, Pedri và Ousmane Dembele.

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu khiến Quỷ đỏ chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh

Son Heung-min bóng gió về khả năng gia nhập MU?

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Barca Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT