Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 19/9: Son về MU, Pep ra tay giúp Barca?

Chủ nhật, 19/09/2021 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min bỏ ngỏ khả năng gia nhập MU, Barcelona cầu cứu Pep Guardiola hay tiết lộ mức lương của Messi là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (19/9).

Son Heung-min bỏ ngỏ khả năng gia nhập MU?

Trong buổi xuất hiện mới đây, tiền đạo Son Heung-min bất ngờ thừa nhận anh là một fan của Man Utd. "Tôi hâm mộ MU vì Park Ji-sung từng thi đấu tại đó. Anh ấy là người hùng, là thần tượng số một của tôi".

Những chia sẻ của "Sonny" đã khiến truyền thông đồn đoán về khả năng anh chuyển đến Old Trafford. United được xem là bến đỗ thích hợp để Son có thể nâng tầm sự nghiệp của mình.

cn-1
Son bất ngờ lên tiếng về MU. Ảnh: Getty

Barcelona cầu cứu Pep Guardiola

Theo tờ Sport , Barcelona đang để mắt đến tiền đạo Raheem Sterling của Man City. Tuyển thủ Anh không còn nhận được sự ưu ái của HLV Pep Guardiola và The Citizens sẵn sàng để anh ra đi. Tuy nhiên, Blaugrana trước mắt chỉ muốn mượn Sterling trong kỳ chuyển nhượng đông 2022.

cn-2
Barca muốn Pep nhả Sterling trong phiên chợ đông. Ảnh: Getty

Mức lương của Messi được tiết lộ

Cuối cùng, mức lương của El Pulga tại Paris Saint-Germain đã được xác nhận. Theo tờ L'Equipe, tiền đạo người Argentina kiếm được 30 triệu euro mỗi mùa sau thuế tại Pháp. Nếu hoàn thành 3 năm hợp đồng, Messi sẽ bỏ túi khoảng 110 triệu euro.

cn-3
Messi có mức thu nhập ngang bằng Neymar. Ảnh: Getty

Dybala sắp gia hạn với Juve

Theo Tuttosport, Paulo Dybala đã sẵn sàng ký gia hạn hợp đồng với Juventus. Sau nhiều tháng đàm phán, một thỏa thuận đã hoàn tất và tiền đạo người Argentina quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin.

Xavi muốn loại bỏ Aguero

El Nacional đưa tin, huyền thoại Xavi sẽ loại bỏ tiền đạo Sergio Aguero trong trường hợp ông thay thế Ronald Koeman làm HLV trưởng Barcelona. Bên cạnh đó, những cầu thủ cũng đang ở trong tầm ngắm là Philippe Coutinho, Martin Braithwaite, Luuk de Jong, Sergino Dest, Clement Lenglet, Sergio Aguero và Samuel Umtiti.

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu khiến Quỷ đỏ chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh

Son Heung-min bóng gió về khả năng gia nhập MU?

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Barca Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo