Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu West Ham: Tâm điểm Ronaldo

Chủ nhật, 19/09/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đến làm khách của West Ham cuối tuần này ở Ngoại hạng Anh, mục tiêu của họ là tìm lại chiến thắng sau khi để thua ở Champions League.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Manchester United sẽ có hai trận liên tiếp với cùng một đối thủ West Ham, trước tiên là trận đấu ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, sau đó là cuộc đụng độ ở Carabao Cup. Vì vậy Quỷ Đỏ cần phân phối sức lực và lực lượng hợp lý.

Vị trí thủ môn sẽ là của David de Gea, anh sẽ cùng hàng thủ 4 người đá chính trong trận đối đầu Newcastle tuần trước tiếp tục ra sân từ đầu trước West Ham ở Ngoại hạng Anh. Diogo Dalot được cho là sẽ thay thế cho Wan-Bissaka trong trận đấu ở Carabao Cup.

Manchester United, West Ham, Ronaldo, đội hình
Ronaldo sẽ tiếp tục đá chính. Ảnh: Getty

Ở hai vị trí tiền vệ trung tâm, Paul Pogba chắc suất đá chính. Nemanja Matic và Fred sẽ được lựa chọn ở vị trí còn lại, và người dự bị ở trận đấu cuối tuần này nhiều khả năng là tiền vệ người Serbia sẽ đá chính ở trận giữa tuần sau.

Người đá cao nhất trên hàng công Man Utd không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo, cầu thủ tiếp tục thể hiện hiệu suất ghi bàn đáng nể. Ba vệ tinh hỗ trợ Ronaldo sẽ là Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Mason Greenwood.

Manchester United, West Ham, Ronaldo, đội hình
Đội hình dự kiến MU đấu West Ham. Ảnh: Getty

Tân binh Sancho vẫn chưa cho thấy sự hòa nhập với MU, nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn sẽ tạo điều kiện để anh tìm được sự tự tin, nhất là khi màn trình diễn của Sancho không quá xuất sắc nhưng cũng không đến mức quá tệ.

Những cái tên như Lindelof, Cavani, Lingard, Van de Beek sẽ được ra sân hoặc đá chính ở trận đấu với West Ham tại đấu trường Carabao Cup. Hai chiến thắng liên tiếp ở trong nước sẽ giúp đội bóng quên đi thất bại ở Champions League.

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu khiến Quỷ đỏ chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh

Son Heung-min bóng gió về khả năng gia nhập MU?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United West Ham Ronaldo đội hình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT