Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu khiến Quỷ đỏ chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 18/09/2021 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, huyền thoại của Man United – Paul Parker đã chỉ ra điểm yếu cần phải cải thiện của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu ngôi sao của Man United – Paul Parker đã có những dự đoán về khả vô địch của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Theo đó, huyền thoại này đã chỉ ra điểm yếu “chí tử” của thầy trò HLV Solskjaer, khiến đội bóng chưa thể có được chức vô địch Ngoại hạng Anh.

“Họ đã có một bước tiến lớn khi tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, điều đó mang lại cho họ nhiều cơ hội hơn và giảm bớt áp lực với các cầu thủ khác khi sức nóng đang được đặt lên vai Ronaldo. Tuy nhiên, Man United không có một hàng tiền vệ trung tâm tốt nhất ở Ngoại hạng Anh vào thời điểm này”.

2
Tuyến giữa của MU còn bộc lộ nhiều hạn chế (Ảnh: Internet)

“Ở tuyến trên, họ có thể ghi bàn và cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất ở giải đấu này, nhưng ở hàng tiền vệ thì không. Họ dường như thường bị áp đảo bởi các đội bóng có xu hướng tấn công và có vẻ như họ phải phụ thuộc nhiều vào sự lóe sáng các cá nhân để giúp họ thoát khỏi khó khăn”.

“Bạn sẽ không thể giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh với Fred hay Scott McTominay. Nemanja Matic từng rất đỉnh khi còn ở Chelsea – khi đó anh ấy xuất sắc hơn Fred và McTominay. Tuy nhiên, nếu bạn mong chờ MU có thể lên ngôi với Matic ở thời điểm hiện tại thì điều đó không khả thi. Họ cần tìm một người trẻ trung hơn, người có thể ngăn cản các đợt tấn công và tạo ra cơ hội ghi bàn”.

Tại Ngoại hạng Anh 2021/22, Man United đang duy trì thành tích bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Vào cuối tuần này, thầy trò HLV Solskjaer sẽ có chuyến hành quân đến sân của West Ham United trong trận đấu tại vòng 5 Ngoại hạng Anh. Đây được dự đoán là trận đấu đầy khó khăn của Quỷ đỏ khi West Ham đang có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây.

HLV Koeman tới Laporta: 'Cứ sa thải tôi nếu ông muốn'

Ed Woodward lên tiếng, ngầm khẳng định MU lựa chọn Conte?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT