Quảng cáo

Pogba rời MU, người đại diện chỉ đích danh bến đỗ mới

Thứ bảy, 18/09/2021 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng của Paul Pogba với MU chuẩn bị đáo hạn, và ngôi sao người Pháp dường như cũng đã có quyết định cho đội bóng tiếp theo anh đầu quân.

Hợp đồng của Pogba với Manchester United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và tiền vệ ngôi sao vẫn chưa đồng ý các điều khoản về một hợp đồng mới. Điều đó cũng có nghĩa, Pogba sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

Mới đây, người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola đã có phát biểu liên quan đến đội bóng tiếp theo mà tuyển thủ Pháp sẽ đầu quân:

“Paul Pogba sẽ hết hợp đồng vào tháng 6, vì vậy chúng tôi sẽ nói chuyện với Manchester để xem điều gì sẽ xảy ra. Turin vẫn ở trong trái tim của anh ấy. Có khả năng Pogba sẽ trở lại Juventus, nhưng nó cũng phụ thuộc vào Juventus", Raiola chia sẻ với Rai Sport.

Pogba
Raiola khẳng định Pogba đang nhớ Juventus. Ảnh: Getty

Trong quá khứ, người đại diện của Pogba đã khuyên thân chủ của mình rời Old Trafford nhiều lần, đáng chú ý nhất là vào tháng 12 năm 2020, khi Raiola thẳng thừng tuyên bố: "Tương lai của Paul Pogba ở Manchester United đã kết thúc."

Raiola tiếp tục: "Paul không hài lòng với Man Utd vì anh ấy không còn có thể thể hiện bản thân theo cách anh ấy muốn và như anh ấy mong đợi. Paul cần một đội bóng mới, một sự thay đổi không khí."

Mùa giải năm nay Pogba đang thi đấu ấn tượng. Ngôi sao người Pháp dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, và MU cũng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Điều đó mang đến hy vọng cho MU về việc có thể thuyết phục Pogba ở lại, tuy nhiên cho đến giờ vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận nào được thông qua.

Ronaldo ngăn chặn Conte đến MU?

Chủ tịch vào cuộc, gã khổng lồ quyết chiêu mộ Pogba miễn phí

VIDEO: Các ngôi sao từng chơi cho cả Barca và Bayern

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Pogba rời MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT