Quảng cáo

Chủ tịch vào cuộc, gã khổng lồ quyết chiêu mộ Pogba miễn phí

Thứ sáu, 17/09/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona lên kế hoạch ký hợp đồng với Paul Pogba vào mùa hè 2022, bất chấp sự cạnh tranh quyết liệt đến từ các đối thủ lớn.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang nhắm đến một cuộc tái thiết sau khi mất đi Lionel Messi. Và Pogba, người chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng với Man Utd là cầu thủ mà Barca cảm thấy sẽ có thể khỏa lấp vị trí mà Messi để lại ở Nou Camp.

Theo Fichajes.net, tên của Pogba đã xuất hiện trong cuộc trò chuyện mới đây giữa người đại diện của anh, Mino Raiola và chủ tịch câu lạc bộ Barca, Joan Laporta.

Pogba
Barca muốn chiêu mộ Pogba miễn phí. Ảnh: Getty

Người đại diện thông báo với Laporta rằng nếu Barca muốn có Pogba, họ chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh gay gắt với các đối thủ lớn khác, đó là Real Madrid, PSG và Juventus.

Dù vậy, Barca dường như đang nắm lợi thế. Nếu Barca đưa ra lời đề nghị, Mino Raiola hứa sẽ cố gắng thuyết phục cầu thủ người Pháp về lời đề nghị của Barca trước những đề nghị khác.

Vấn đề mà Barca phải đương đầu sẽ là câu chuyện về tài chính. Barca hiện là đội có nguồn tài chính eo hẹp nhất trong số 4 đội bóng cạnh tranh.

Hiện tại, Pogba vẫn đang hạnh phúc ở MU, dù cho những cuộc thương thảo hợp đồng giữa đôi bên vẫn chưa có tiến triển. Nếu MU không thể thuyết phục ngôi sao người Pháp ký kết một giao kèo mới, Pogba sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022.

HLV Villarreal nổi giận vì MU 'gây rắc rối' ở Champions League

Huyền thoại chỉ đich danh cầu thủ không vui khi Ronaldo đến MU

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca mua Pogba chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT