Quảng cáo

Ed Woodward lên tiếng, ngầm khẳng định MU lựa chọn Conte?

Thứ bảy, 18/09/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Phó Chủ tịch Điều hành của MU, Ed Woodward khẳng định MU là đội bóng hướng tới mục tiêu vô địch và điều đó phù hợp với tiêu chí mà Conte đưa ra.

Sau một mùa hè chuyển nhượng tích cực cùng những kết quả tương đối khả quan đầu mùa ở giải Ngoại hạng Anh, phó chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward đã có những phát biểu về chiến lược của đội bóng trong tương lai gần, đồng thời bày tỏ quan điểm về những gì HLV Solskjaer đã, đang và sẽ làm ở sân Old Trafford.

"Chúng tôi luôn hướng đến chiến lược xây dựng đội hình với sự pha trộn giữa những tân binh hàng đầu và các tài năng trẻ trường thành từ lò đào tạo, bao gồm sự cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm, với mục đích là giành được các danh hiệu và chơi thứ bóng đá tấn công theo cách của Manchester United", Ed Woodward chia sẻ trên trang chủ của CLB.

Ed Woodward
Ed Woodward muốn MU hướng tới các danh hiệu. Ảnh: Getty

Với những phát biểu của Ed Woodward, MU dường như chưa nghĩ tới chuyện sa thải Solskjaer như những gì báo chí Anh đồn đoán. Tuy nhiên, trong những lời nói của phó chủ tịch điều hành MU, Conte có vẻ như sẽ là người phù hợp để dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, Di Marzio từng cho biết Conte chỉ quan tâm đến một đội bóng ở Ngoại hạng Anh, và đó là đội bóng được xây dựng để cạnh tranh chức vô địch. Điều đó hoàn toàn phù hợp với những phát biểu mới nhất của Ed Woodward. 

Nếu như Solskjaer tiếp tục không thể hiện được tài cầm quân ở MU, không loại trừ khả năng Conte sẽ được ban lãnh đạo MU tiếp cận.

HLV Koeman tới Laporta: 'Cứ sa thải tôi nếu ông muốn'

Pogba rời MU, người đại diện chỉ đích danh bến đỗ mới

VIDEO: Các ngôi sao từng chơi cho cả Barca và Bayern

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Ed Woodward Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT