Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool: 'MU gặp nhiều vấn đề vì Ronaldo'

Thứ bảy, 18/09/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng sự có mặt của Cristiano Ronaldo sẽ gây ra nhiều vấn đề tại Manchester United.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có khởi đầu ấn tượng trong lần trở lại Old Trafford với ba bàn thắng chỉ sau 2 trận ra sân đầu tiên. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher tin rằng tiền đạo 36 tuổi sẽ đem lại nhiều vấn đề nan giải với HLV Ole Solskjaer.

Vấn đề được danh thủ người Anh đặt ra là CR7 có thể khiến ban huấn luyện Quỷ đỏ buộc phải dành sự ưu tiên lớn nhất dành cho anh. Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội ra sân sẽ ít đi với những cái tên đã tạo được sự tin tưởng ở mùa trước.

"Câu hỏi lớn hơn đối với United là liệu sự xuất hiện của Ronaldo có giúp họ tiến gần hơn với danh hiệu Champions League hay không", Carragher thẳng thắn chia sẻ trên Telegraph. "Mặc dù họ thắng 3 trong 5 trận đầu tiên, nhưng tôi sẽ nói không. Ronaldo không thể một mình biến United thành một đội vô địch".

cr7-1
Carragher không đánh giá cao thương vụ Ronaldo của MU. Ảnh: Getty

"United giống như những cá nhân xuất sắc vẫn cần được nhào nặn để trở thành một tập thể. Thất bại của họ tại Cúp C1 hôm thứ Ba là ví dụ điển hình nhất về việc Ronaldo ảnh hưởng tới quyết định của Solskjaer. Điều này có thể sẽ là một vấn đề lặp đi lặp lại.

Khi phù hợp, Ronaldo sẽ đá tiền đạo. Điều đó có nghĩa là những đồng đội phải thường xuyên thi đấu khác vị trí.

Nếu một HLV quá chú tâm vào việc đảm bảo khả năng ra sân cho một cầu thủ, kết quả của cả đội có thể bị ảnh hưởng".

Với việc Ronaldo được lựa chọn cho vị trí tiền đạo cắm tại Old Trafford, tài năng trẻ Mason Greenwood buộc phải dạt cánh. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Edinson Cavani là không nhiều khi CR7 đang cực kỳ sung sức và khao khát chứng tỏ bản thân.

Chuyến làm khách đến sân của West Ham vào cuối tuần này sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ tìm lại mạch chiến thắng sau cú ngã trước Young Boys. Nếu không có gì bất ngờ, Ronaldo sẽ tiếp tục được điền tên trong đội hình xuất phát.

Huyền thoại chỉ đich danh cầu thủ không vui khi Ronaldo đến MU

HLV Villarreal nổi giận vì MU 'gây rắc rối' ở Champions League

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT