Quảng cáo

HLV Moyes tiết lộ cuộc trò chuyện bí mật với Solskjaer

Thứ bảy, 18/09/2021 09:37 AM (GMT+7)
A A+

David Moyes đã tiết lộ rằng West Ham không ký hợp đồng với Jesse Lingard vào mùa hè vì Ole Gunnar Solskjaer đã nói rõ rằng ông muốn giữ anh ta ở lại Manchester United.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Sau khi trải qua nửa đầu mùa giải trước mà không chơi một phút nào ở Premier League cho Manchester United, Lingard gia nhập West Ham theo dạng cho mượn vào tháng Giêng trong phần còn lại của mùa giải.

Khi chỉ còn một năm hợp đồng ở Old Trafford, dường như Lingard có thể trở lại West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng sau cùng anh vẫn ở lại Manchester United.

HLV David Moyes trả lời khi được hỏi liệu Lingard có từ chối lời đề nghị từ The Hammers hay không: "Không có gì giống như vậy cả. Ole Gunnar Solskjaer đã nói rõ với tôi từ khá sớm trong kỳ chuyển nhượng rằng ông ấy muốn giữ Lingard ở lại".

Moyes, West Ham, Lingard, Manchester United, chuyển nhượng
Moyes đã nói chuyện với Solskjaer về Lingard. Ảnh: Getty

HLV của West Ham nhắc lại: "Vì vậy, tôi đã biết từ khá sớm trong kỳ chuyển nhượng rằng anh ấy sẽ ở lại Manchester United. Tôi đã có cuộc trò chuyện bí mật với Ole, ông ấy đã nói rõ rằng Lingard sẽ ở lại".

Cầu thủ 28 tuổi đã thành công rực rỡ tại sân vận động London, hồi sinh sự nghiệp của mình với 9 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo trong 16 trận đấu, kết quả là Lingard được gọi trở lại đội tuyển Anh của HLV Gareth Southgate.

Tuy nhiên, mùa hè qua Man Utd đã cải thiện hàng công của họ bằng cách đưa biểu tượng Cristiano Ronaldo trở lại câu lạc bộ. Cùng với việc đội bóng ký hợp đồng trị giá 72 triệu bảng với Jadon Sancho, Lingard có rất ít cơ hội được đá chính dù đã tìm lại được phong độ.

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu khiến Quỷ đỏ chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh

Son Heung-min bóng gió về khả năng gia nhập MU?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moyes West Ham Lingard Manchester United chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT