Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 18/9: Pogba rời MU, Sterling đến Barca?

Thứ bảy, 18/09/2021 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Pogba chia tay MU, Sterling đến Barca hay Messi nhận đãi ngộ khủng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 18/9.

Pogba chia tay MU?

Người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai cầu thủ người Pháp. Theo đó, “siêu cò” Raiola cho hay:

“Paul Pogba sẽ hết hợp đồng vào tháng 6, vì vậy chúng tôi sẽ nói chuyện với Manchester để xem điều gì sẽ xảy ra. Turin vẫn ở trong trái tim của anh ấy. Có khả năng Pogba sẽ trở lại Juventus, nhưng nó cũng phụ thuộc vào Juventus”.

pogba
Pogba sẽ chia tay Man United vào năm tới? (Ảnh: Internet)

Sterling đến Barca?

Theo Sport, Barcelona đang quan tâm đến tiền đạo Raheem Sterling của Man City. Đội chủ sân Camp Nou được cho là sẽ gửi lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ người Anh trong phiên chợ đông sắp tới. Hiện tại, Sterling không còn giữ vị trí độc tôn tại Man City và tiền đạo 26 tuổi có thể sẽ chấp nhận ra đi để được ra sân thường xuyên hơn.

Messi nhận đãi ngộ khủng

Theo L'Equipe, Lionel Messi sẽ bỏ túi khoảng 30 euro/mùa (sau thuế) tại PSG. Nếu đồng ý thi đấu cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trong 3 năm (2 năm chính thức và 1 năm gia hạn), El Pulga sẽ kiếm được khoảng 110 triệu euro.

messi-2
Messi nhận đãi ngộ khủng tại PSG (Ảnh: Internet)

Juventus nhắm tiền đạo mới

Theo Calciomercato, Juventus đang nhắm đến hai cái tên là Dusan Vlahovic của Fiorentina và Mauro Icardi của PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Dẫu vậy, “Lão bà” sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với nhiều ông lớn tại châu Âu như Atletico Madrid, Inter và AC Milan để có được một trong 2 chữ ký nêu trên.  

Nhà vô địch EURO về châu Á

Theo Record, tiền đạo người Bồ Đào Nha, Eder đang chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Al-Raed, của Ả Rập Xê-út. Chân sút 35 tuổi đã ở trong tình trạng thất nghiệp kể từ khi rời Lokomotiv Moscow trong năm nay.

Raiola hé lộ vai trò mới của Ibrahimovic sau khi giải nghệ

Sao PSG làm rõ thương vụ Mbappe chuyển tới Real Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Messi Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT