Quảng cáo

Sao PSG làm rõ thương vụ Mbappe chuyển tới Real Madrid

Thứ bảy, 18/09/2021 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền vệ Ander Herrera đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của người đồng đội Kylian Mbappe.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với El Larguero, tiền vệ Ander Herrera của PSG đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của người đồng đội Kylian Mbappe. Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha cho hay:

“Trực giác của tôi mách bảo rằng Mbappe sẽ tiếp tục ở lại PSG. Những gì câu lạc bộ luôn nói với chúng tôi là cậu ấy sẽ ở lại”.

mbappe
Mbappe sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với PSG? (Ảnh: Internet)

“Tôi đã hỏi Mbappe về chuyện này 2 tuần trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa và cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy sẽ không đi đâu cả. Mọi thứ xuất hiện trên báo chí không giống với những gì đã xảy ra tại đây. Thành tích của PSG ở mùa giải năm nay có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định về tương lai của Mbappe”.

“Tôi hy vọng Mbappe sẽ tiếp tục ở lại. Tôi nói rằng PSG sẽ luôn là nhà của cậu ấy và Mbappe cũng đồng tình với quan điểm đó. Tôi thích được chơi bóng cùng mẫu tiền đạo như cậu ấy”.

Được biết, Kylian Mbappe chỉ còn 1 năm thời hạn hợp đồng với PSG và ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tiền đạo người Pháp đã được liên hệ để chuyển tới Real Madrid. Dẫu vậy, những lời đề nghị của Los Blancos sau đó đều đã bị đội bóng nước Pháp từ chối.

Theo một số nguồn tin tại Pháp, PSG vẫn đang nỗ lực để thuyết phục Mbappe đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Thậm chí, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử được cho là sẵn sàng cung cấp cho ngôi sao sinh năm 1998 một mức lương kỷ lục.

Huyền thoại Pele tiếp tục phải nhập viện

HLV Moyes tiết lộ cuộc trò chuyện bí mật với Solskjaer

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT