Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/9: Xác định tương lai của Solskjaer, Pogba trở lại Juventus?

Thứ bảy, 18/09/2021 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Ed Woodward lên tiếng về tương lai của Solskjaer và Mino Raiola xác nhận Pogba có thể ra đi sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 18/9.

Sếp lớn nói thẳng về tương lai của Solskjaer

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, Phó chủ tịch của Man United – Ed Woodward đã có những tuyên bố thẳng thắn về kế hoạch dài hạn của Quỷ đỏ. Theo đó, BLĐ đội bóng vẫn đặt niềm tin vào HLV Solskjaer, bằng chứng là họ đã chi rất nhiều tiền để chiêu mộ Ronaldo, Varane và Sancho ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

fbl-eng-pr-man-utd-solskjaer-5c9d7e856d3df87388000001
BLĐ Man Utd vẫn đang tin tưởng vào Solsa

Pogba có thể sẽ trở về Juventus

Mới đây, người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola đã chia sẻ với Rai Sport rằng: “Paul Pogba sẽ hết hợp đồng vào tháng 6, vì vậy chúng tôi sẽ nói chuyện với Manchester để xem điều gì sẽ xảy ra. Turin vẫn ở trong trái tim của anh ấy. Có khả năng Pogba sẽ trở lại Juventus, nhưng nó cũng phụ thuộc vào Juventus”.

SS-Lazio-v-Juventus-FC---Serie-A-8fdeac7ab92a607128587df633e887ed
Pogba có khả năng sẽ trở lại Juventus

MU từng hỏi mua Koulibaly

Mới đây, nhà báo Antonio Giordano của tờ Corriere dello Sport cho biết: “Chủ tịch De Laurentiis đã từ chối mọi lời đề nghị dành cho những trụ cột của Napoli, đặc biệt là Koulibaly. Man Utd đã sẵn sàng gửi lời đề nghị 35 triệu euro, nhưng De Laurentiis cho biết rằng Kalidou sẽ không ra đi với số tiền đó”.

mu-ra-gia-ky-luc-95-trieu-bang-mua-koulibaly
MU đã hỏi mua Koulibaly ở mùa hè vừa qua

Quỷ đỏ nhận báo giá vụ ‘thần đồng nước Anh’

Từ lâu MU được cho là luôn để mắt tới tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund và gần đây càng xuất hiện nhiều hơn khi mà cầu thủ người Anh liên tục tỏa sáng. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn cho họ ở thương vụ này khi nhật báo Bild khẳng định đại diện vùng Ruhr chỉ lắng nghe lời đề nghị từ 100 triệu euro trở lên.

Gặp đối thủ trong vụ Lewandowski

Man Utd được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ Robert Lewandowski nếu thất bại trong vụ Haaland vào mùa hè tới. Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ không dễ dàng cho Quỷ đỏ khi mà mới đây nguồn tin từ Fichajes khẳng định, Liverpool cũng đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của cầu thủ 33 tuổi.

Son Heung-min bóng gió về khả năng gia nhập MU?

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu khiến Quỷ đỏ chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo của Juventus

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo