Quảng cáo

Sếp lớn MU tuyên bố thẳng về tương lai của Solskjaer

Thứ sáu, 17/09/2021 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Phó chủ tịch của Man United – Ed Woodward đã có những tuyên bố thẳng thắn về tương lai của HLV Solskjaer.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, Phó chủ tịch của Manchester United – Ed Woodward đã có những tuyên bố thẳng thắn về kế hoạch dài hạn của Quỷ đỏ. Theo đó, sếp lớn cho hay, BLĐ đội bóng vẫn đặt niềm tin vào HLV Solskjaer, bằng chứng là đội bóng đã bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

“Chúng tôi đã tăng cường đáng kể đội hình trong mùa hè vừa qua, với sự bổ sung của Cristiano Ronaldo, Raphael Varane, Jadon Sancho và Tom Heaton”.

solsa-1
BLĐ Man United vẫn đặt niềm tin vào HLV Solskjaer (Ảnh: Internet)

“Những bản hợp đồng này đã chứng tỏ khả năng của chúng tôi trong việc thu hút những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến Old Trafford và đó là cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc giúp Ole Solskjaer mang lại những thành công trên sân cỏ”.

“Nếu xây dựng đội hình là một quá trình liên tục, thì chúng tôi tự tin hơn bao giờ hết rằng chúng tôi đang đi đúng hướng. Điều này được thực hiện nhờ vào sức mạnh của mô hình hoạt động của chúng tôi, với sự đầu tư bền vững vào đội ngũ và được củng cố bởi doanh thu thương mại mạnh mẽ”.

“Chúng tôi luôn rõ ràng trong chiến lược của mình là xây dựng một đội hình với sự pha trộn giữa những ngôi sao hàng đầu và những tài năng trẻ từ lò đào tạo, bao gồm sự cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm, với mục đích chính là giành các danh hiệu và chơi thứ bóng đá tấn công theo phong cách của Manchester United”.

Kể từ khi ngồi vào ghế nóng của Man United, HLV Solskjaer vẫn chưa thể giúp đội bóng này giành bất cứ danh hiệu nào. Ở mùa giải 2021/22, NHM Quỷ đỏ tiếp tục đặt sự kỳ vọng lớn vào nhà cầm quân người Na Uy, đặc biệt là khi đội bóng vừa có 3 sự bổ sung vô cùng chất lượng là Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho. Dẫu vậy, HLV Solskjaer vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết khi ở những trận đấu đã qua, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa cho thấy dáng dấp của một ông lớn thực thụ.

Chủ tịch vào cuộc, gã khổng lồ quyết chiêu mộ Pogba miễn phí

Ronaldo ngăn chặn Conte đến MU?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT