Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 17/9: Son Heung-min nói lời thật lòng về MU

Thứ sáu, 17/09/2021 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min nói lời thật lòng về MU, Pogba ra nhập “gã khổng lồ” hay Liverpool nhắm sao Leipzig là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 17/9.

Son Heung-min nói lời thật lòng về MU

Chia sẻ với Pro Direct Soccer mới đây, tiền đạo Son Heung-min đã có những tiết lộ bất ngờ về Man United. Cụ thể, ngôi sao người Hàn Quốc cho hay:

“Tôi từng là một cổ động viên của Man United bởi Park Ji-sung đã chơi bóng ở đó. Anh ấy là người hùng dân tộc và cũng là một người bạn tốt của tôi. Anh ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều tại ĐT Hàn Quốc và vì tất cả lý do đó, tôi đã cổ vũ cho Man United. Tuy nhiên hiện tại thật khó để nói về điều này”.

Son Heung-min
Son Heung-min trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Được biết, Man United từng để mắt đến Sonny ở phiên chợ hè năm nay, tuy nhiên, sau cùng, chân sút sinh năm 1992 đã chọn gắn bó cùng Tottenham với một bản hợp đồng mới.

Pogba ra nhập “gã khổng lồ”?

Theo Fichajes, Pogba đã được nhắc tên trong cuộc trò chuyện mới đây giữa chủ tịch Barca – Joan Laporta và “siêu cò” Mino Raiola. Ngôi sao người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với MU và nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn bao gồm: Juventus, Real Madrid và PSG. Dẫu vậy, Barca được cho là đang nắm đôi chút lợi thế trong thương vụ này khi người đại diện của Pogba là Mino Raiola có mối quan hệ khá thân thiết với chủ tịch Laporta.

pogba
Barca quan tâm đến Paul Pogba (Ảnh: Internet)

Liverpool nhắm sao Leipzig

Theo Liverpool Echo, Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền vệ Christopher Nkunku của RB Leipzig. Ngôi sao người Pháp đã có màn trình diễn ấn tượng trong những mùa giải gần đây tại Bundesliga. Bên cạnh đó, Nkunku cũng vừa gây ấn tượng mạnh khi lập một cú hattrick vào lưới Man City tại vòng bảng Champions League.

MU nhận báo giá từ Dortmund

Theo Bild, Dortmund được cho là sẽ chỉ chấp nhận để Bellingham gia nhập Man United nếu nhận được 100 triệu euro từ phía Quỷ đỏ. Thần đồng người Anh đang thi đấu tương đối ấn tượng trong giai đoạn gần đây, tuy nhiên, mức giá mà đội bóng “vàng đen” đưa ra được cho là đang làm khó MU.

Juventus cân nhắc theo đuổi sao Arsenal

Theo Calciomercato, Juventus đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Ngôi sao người Pháp đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Pháo thủ và đây được xem là một cơ hội lớn dành cho Juventus.

Ronaldo ngăn chặn Conte đến MU?

Real dùng lợi thế để khiến Barca ôm hận

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT