Quảng cáo

Huyền thoại Pele tiếp tục phải nhập viện

Thứ bảy, 18/09/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

"Vua bóng đá" Pele một lần nữa được đưa vào bệnh viện, chỉ ba ngày sau khi về nhà từ quá trình điều trị trước đó.

Theo Marca, huyền thoại Brazil Pele đã tiếp tục được đưa vào bệnh viện để chăm sóc đặc biệt. Trước đó ba ngày, ông mới được xuất viện sau ca phẫu thuật lấy một khối u nằm ở ruột kết, tại bệnh viện Albert Einstein ở Sao Paulo.

Một số nguồn tin thân cận khẳng định "Vua bóng đá" không ở trong tình trạng nguy kịch, tuy nhiên tình trạng bệnh của ông vẫn khá tồi tệ. Theo đó, Pele được đưa vào bệnh viện nhằm ngăn ngừa nguy cơ nhất định do tuổi tác của ông.

pele-2
Tình trạng sức khỏe của Pele đã xấu đi khá nhiều. Ảnh: Getty

Sau khi được phẫu thuật vào hôm 4 tháng 9, cựu danh thủ Nam Mỹ đã được xuất viện vào đầu tuần này. Ông cũng đã cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân, đồng thời gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của người hâm

mộ trên toàn thế giới.

"Gửi tới các bạn của tôi. Đừng nghĩ rằng tôi không đọc hàng nghìn thông điệp yêu thương mà tôi nhận được trên đây. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã dành thời gian để cho tôi nguồn năng lượng tích cực", huyền thoại Pele viết.

"Mỗi ngày, tôi đều vui vẻ hơn và muốn ra sân thi đấu hết 90 phút thời gian chính thức và cả hai hiệp phụ. Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau!".

Theo cập nhật từ bệnh viện Albert Einstein, cựu tiền đạo Santos được chuyển vào khoa chăm sóc đặc biệt sau khi ông xuất hiện dấu hiệu khó thở. Tình hình hiện tại của Pele đã dần được ổn định.

‘Vua bóng đá’ Pele phá vỡ im lặng sau chiến thắng của Brazil

‘Vua bóng đá’ Pele chỉ thẳng người xuất sắc nhất giữa Ronaldo và Messi

Video: Messi ghi bàn, chính thức xô đổ kỷ lục của "Vua bóng đá" Pele

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pele nhập viện Vua bóng đá Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo