Quảng cáo

Pele phản ứng sau khi bị tố phủ nhận kỷ lục của Ronaldo

Thứ năm, 07/01/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

'Vua bóng đá' Pele đã chính thức lên tiếng sau khi bị tố cáo thay đổi thông tin trên mạng xã hội nhằm phủ nhận kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo.

Cú đúp vào lưới Udinese hồi cuối tuần trước chứng kiến ​​bàn thắng thứ 758 trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo, giúp anh chính thức vượt qua Pele trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất mọi thời. 

Chỉ một ngày sau đó, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra những sự thay đổi trên trang cá nhân Instagram của "Vua bóng đá" Pele. Cụ thể, dòng tiểu sử của huyền thoại người Brazil xuất hiện thêm con số 1.283, tương ứng với số lượng bàn thắng ông đã ghi trong suốt sự nghiệp của mình - bao gồm cả những bàn thắng ghi được trong những trận đấu giao hữu.

Pele
Pele phủ nhận việc thay đổi thông tin trên Instagram. Ảnh: Internet

Đa phần người hâm mộ cho rằng Pele đã cố tình chỉnh sửa thông tin của mình, nhằm mục đích phủ nhận việc bị Ronaldo vượt mặt. Để đáp trả những cáo buộc đó, "Vua bóng đá" mới đây đã chính thức lên tiếng.

"Tôi bị báo chí buộc tội đã thay đổi tiểu sử Instagram của mình để làm lu mờ những ngôi sao lớn đang phá vỡ kỷ lục của tôi.

Phần tiểu sử của tôi vẫn luôn được giữ nguyên kể từ khi tôi tham gia nền tảng mạng xã hội này. Những điều này không thể khiến chúng ta phân tâm khỏi những thành tựu đáng kinh ngạc gần đây", Pele khẳng định ông không hề thay đổi thông tin trên mạng xã hội.

Trước đó, Pele cũng từng bị Messi phá kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong màu áo một CLB duy nhất. Chỉ sau đó ít ngày, CLB cũ của huyền thoại người Brazil là Santos lên tiếng khẳng định Pele đã ghi hơn 1000 bàn thắng và vẫn là chủ nhân của mọi kỷ lục ghi bàn. 

Ronaldo nổi tiếng nhất thế giới, vượt xa Lionel Messi

Ronaldo đã trở nên vĩ đại hơn Pele, Maradona và Messi?

VIDEO: Khoảnh khắc Ronaldo và những bàn đẹp nhất của Juve năm 2020

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pele Ronaldo Messi kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT