Quảng cáo

‘Vua bóng đá’ Pele phá vỡ im lặng sau chiến thắng của Brazil

Thứ năm, 22/07/2021 20:47 PM (GMT+7)

Phát biểu trước truyền thông mới đây, “Vua bóng đá” Pele đã có những lời ngợi khen ĐT nữ Brazil sau chiến thắng tưng bừng trước ĐT nữ Trung Quốc.

Vào ngày hôm qua (21/7, giờ Việt Nam), ĐT nữ Brazil đã có trận đấu ra quân tại Olympic Tokyo 2021 trong cuộc chạm trán ĐT nữ Trung Quốc. Với đẳng cấp vượt trội, đại diện tới từ Nam Mỹ đã không quá khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 5-0. Đáng chú ý, ngôi sao nổi bật nhất của Brazil là Marta đã đóng góp cú đúp bàn thắng trong trận đấu lần này, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong lịch sử 5 kỳ Olympic liên tiếp.

marta
"Vua bóng đá" Pele giành lời ngợi khen cho Marta (Ảnh: Internet)

Trước cột mốc ấn tượng của nữ tuyển thủ Brazil, “Vua bóng đá” Pele đã có những lời ngợi khen gửi tới Marta và các đồng đội. Theo đó, “Vua bóng đá” Pele cho hay:

“Chào Marta, có lẽ giờ này bạn đang ngủ, chúng ta ở hai nửa bán cầu và tôi hy vọng bạn đang mơ về những gì đã làm được vài giờ trước. Ban có nghĩ bạn đã truyền cảm hứng cho rất nhiều giấc mơ ngày hôm nay không?”

“’Thành tích của bạn có ý nghĩa hơn nhiều so với một kỷ lục cá nhân. Khoảnh khắc này truyền cảm hứng cho hàng triệu vận động viên từ những môn thể thao khác nhau, từ mọi miền trên thế giới, những người đang chiến đấu để được công nhận”.

“Xin chúc mừng bạn với thành tích tuyệt vời này. Bạn tuyệt hơn cả một cầu thủ nữa. Bạn đã góp phần xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn bằng tài năng của mình, trong đó phụ nữ có nhiều không gian để thể hiện tài năng của mình hơn”.

Vào lúc 18h00 ngày 24/7 (giờ Việt Nam) tới đây, ĐT nữ Brazil sẽ có trận đấu đấu thứ hai tại Olympic Tokyo 2021 chạm trán Hà Lan. Nhiều khả năng, đây là trận đấu để định đoạt ngôi đầu bảng F.

Đội trưởng Olympic Nhật Bản than thở vì đá không khán giả

Lịch phát sóng trực tiếp OLYMPIC 2021 trên VTV

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan