Quảng cáo

Đội trưởng Olympic Nhật Bản than thở vì đá không khán giả

Thứ năm, 22/07/2021 17:37 PM (GMT+7)

Trung vệ đội trưởng Maya Yoshida của ĐT Olympic Nhật Bản cảm thấy hụt hẫng khi Olympic 2021 tổ chức tại quê nhà lại vắng bóng khán giả vì Covid-19.

Nhật Bản quyết tâm tổ chức thành công Olympic 2021 – kỳ Thế Vận hội thứ 32 trong lịch sử một cách an toàn. Do đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, toàn bộ các môn thi đấu tại Olympic sẽ thi đấu dưới điều kiện không khán giả.

Đây là điều vô cùng tiếc nuối nhưng cần thiết trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang hoành hành trên toàn cầu. Thiếu vắng sự cổ vũ của người hâm mộ, trung vệ đội trưởng Maya Yoshida của đội tuyển Olympic Nhật Bản không giấu nổi cảm giác hụt hẫng.

japan-defender-maya-yoshida_1pv5yg996xyjl1na5c3xstprgj
Trung vệ Yoshida hụt hẫng vì Olympic 2021 vắng khán giả

Chia sẻ với tờ DongA, ngôi sao từng thi đấu tại Ngoại hạng Anh cho biết: “Olympic 2021 được tổ chức tại Nhật Bản. Nếu không có khán giả, tôi không biết thế vận hội mùa hè năm nay sẽ dành cho ai.

Tôi biết rằng nhiều người đang nỗ lực để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19 và tình hình đang khá nghiêm trọng. Nhưng nếu được truyền lửa bởi cổ động viên, các cầu thủ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn gấp bội".

Yoshida là 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi của ĐT Olympic Nhật Bản, là thủ lĩnh dẫn dắt các đồng đội hướng đến mục tiêu giành huy chương ở kỳ Thế Vận hội năm nay. Ở môn bóng đá nam, "Samurai xanh” nằm cùng bảng với Pháp, Mexico và Nam Phi.

Trận ra quân của ĐT Nhật Bản gặp Nam Phi sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 22/7.  

Trực tiếp Nhật Bản vs Nam Phi: Đội hình mạnh nhất ra sân

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan