Quảng cáo

Pele chính thức chọn truyền nhân duy nhất của mình

Thứ hai, 08/03/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, “Vua bóng đá” Pele đã lên tiếng chỉ ra truyền nhân của mình trong bóng đá hiện đại.

VIDEO: Son Heung Min khuynh đảo hàng phòng ngự ĐT Trung Quốc

Messi và Ronaldo là hai siêu sao xuất sắc nhất thế giới trong hơn một thập kỷ trở lại đây, tuy nhiên cả hai đều không được chọn là người có thể kế thừa “ngai vàng” của “Vua bóng đá” Pele. Và mới đây, huyền thoại người Brazil được cho là đã tìm ra truyền nhân của mình.

Mbappe
Mbappe được coi là truyền nhân Pele (Ảnh: Internet)

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với SportsWeek, “Vua bóng đá” đã chỉ ra người có thể kế vị “ngai vàng” của mình trong tương lai. Ông cho rằng:

“Mbappe có thể chính là truyền nhân của tôi, tôi không hề nói đùa. Tôi nhìn thấy hình bóng mình đâu đó trong lối chơi tốc độ của cậu ấy. Mbappe là một cầu thủ tấn công có tư duy vô cùng nhạy bén”.

“Khi bóng đến chân cậu ấy, cậu ấy đã biết mình phải làm gì và là thế nào để định hướng trận đấu. Mbappe rất nhanh trong những pha đua tốc độ và cậu ấy cũng rê bóng rất khéo léo, giống tôi vậy”.

Ở tuổi 22, Mbappe đang ở trên đỉnh thế giới với chức vô địch World Cup 2018, cùng vô số danh hiệu quốc nội lớn nhỏ trong màu áo PSG. Bên cạnh đó, ngôi sao người Pháp cũng được Transfermarkt định giá là cầu thủ đắt nhất thế giới với mức 180 triệu euro. Hiện tại, Mbappe đang nằm trong tầm ngắm của hai ông lớn là Real Madrid và Liverpool.

Solskjaer lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

CHÍNH THỨC: Barcelona công bố tân chủ tịch

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pele Mbappe Truyền nhân Pele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT