Quảng cáo

Solskjaer lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ hai, 08/03/2021 10:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer lập nhiều kỷ lục đáng nhớ sau khi giúp MU đánh bại Man City ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Manchester United đánh bại Manchester City 2-0 ngay trên sân Etihad ở trận đấu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này giúp MU rút ngắn cách biệt với chính đối thủ xuống còn 11 điểm trong cuộc đua vô địch, đồng thời cắt đứt chuỗi 21 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của đội bóng hàng xóm.

Với HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer, việc dẫn dắt MU đánh bại Man City đêm qua cũng giúp chiến lược gia người Na Uy lập nên những kỷ lục cá nhân ấn tượng. 

Solskjaer
Solskjaer giúp MU đánh bại Man City 3 lần liên tiếp tại Etihad. Ảnh: Getty

Solskjaer chính là huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử MU giành chiến thắng 3 trận liên tiếp khi làm khách đến trên sân của Man City. Trước chiến thắng 2-0 ở Ngoại hạng Anh rạng sáng 8/3, ông thầy người Na Uy giúp MU hạ Man City 1-0 ở bán kết cúp Liên đoàn và 2-1 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh cùng trong mùa giải trước.

HLV Solskjaer tiếp tục thể hiện mình là khắc tinh của Pep Guardiola. Tính trong số các HLV đã đụng độ các độ bóng của Pep Guardiola ít nhất 3 lần, Solskjaer là HLV duy nhất trên thế giới có số chiến thắng nhiều hơn số trận thua khi đối đầu Pep.

Dù đánh bại Man City nhưng MU vẫn còn bị đối thủ bỏ xa trong cuộc đua vô địch. Lúc này Quỷ đỏ đang xếp nhì bảng ở Ngoại hạng Anh với với 54 điểm sau 28 trận đấu, trong khi số điểm mà Man City đang có là 65.

Son - Kane lập kỳ tích lịch sử ở Ngoại hạng Anh

CHÍNH THỨC: Barcelona công bố tân chủ tịch

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Man City kỷ lục Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT