Quảng cáo

Raiola hé lộ vai trò mới của Ibrahimovic sau khi giải nghệ

Thứ bảy, 18/09/2021 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, người đại diện Mino Raiola đã có những hé lộ về tương lai của tiền đạo Ibrahimovic.

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán đã được đưa ra khi cho rằng Zlatan Ibrahimovic chuẩn bị nói lời chia tay với bóng đá khi đã ở rất gần tuổi tứ tuần. Dẫu vậy, chia sẻ trước truyền thông mới đây, người đại diện của cầu thủ 39 tuổi – Mino Raiola đã bác bỏ tin đồn này. Theo đó, Raiola cho hay:

“Chúng ta sẽ phải chờ xem Ibrahimovic sẽ làm gì vào tháng 6 năm sau. Cậu ấy luôn đưa ra quyết định theo từng năm một nên không có gì phải vội vàng cả. Chắc chắn vào một ngày nào đó, khi cậu ấy cảm thấy bản thân không còn là ngôi sao chủ lực ở đội bóng, cậu ấy sẽ giải nghệ và bắt đầu chương mới trong sự nghiệp với vị trí Giám đốc của một đội bóng”.

ibra
Ibrahimovic có thể trở thành giám đốc CLB sau khi giải nghệ (Ảnh: Internet)

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù chuẩn bị bước sang tuổi 40, tuy nhiên Ibrahimovic vẫn đang thi đấu đỉnh cao tại Serie A trong màu áo AC Milan. Trong lần tái xuất sau chấn thương mới đây, tiền đạo người Thụy Điển đã để lại dấu ấn đậm nét với pha lập công, giúp AC Milan đánh bại Lazio với tỉ số 2-0.

Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic cũng từng thi đấu cho nhiều “ông lớn” châu Âu như Barcelona, Juventus, Inter Milan, Man United hay PSG. Tại những đội bóng này, ngôi sao người Thụy Điển giành được vô số danh hiệu cao quý như chức vô địch Serie A, chức vô địch La Liga, Europa League, Ligue 1 hay Siêu cúp Anh,…

Sao PSG làm rõ thương vụ Mbappe chuyển tới Real Madrid

HLV Moyes tiết lộ cuộc trò chuyện bí mật với Solskjaer

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Raiola Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo