Quảng cáo

Ibrahimovic tuyên bố thẳng về đẳng cấp so với Ronaldo và Messi

Thứ bảy, 11/09/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với tạp chí France Football mới đây, tiền đạo Ibrahimovic đã khẳng định phẩm chất cá nhân của mình không hề thua kém Ronaldo hay Messi.

Chia sẻ với tạp chí France Football mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có những chia sẻ thẳng thắn về phẩm chất cá nhân của mình so với hai người đồng nghiệp là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Theo đó, chân sút người Thụy Điển cho hay:

“Nếu nói về những phẩm chất cá nhân, tôi không hề thua kém Ronaldo hay Messi. Nếu nhìn vào bộ sưu tập danh hiệu thì tôi vẫn chưa vô địch Champions League, tuy nhiên, tôi không quá bận tâm và bị ám ảnh về điều đó”.

Ibrahimovic
Ibrahimovic trong màu áo AC Milan (Ảnh: Internet)

“Tôi không đi tìm Quả bóng vàng, Quả bóng vàng phải đi tìm tôi. Tôi luôn nghĩ rằng, mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi không nghĩ việc so sánh các cầu thủ với nhau là phù hợp”.

“Mỗi cầu thủ sẽ thi đấu trong thế hệ của họ, với những người đồng đội khác nhau, thật khó để so sánh. Tôi nghĩ mỗi người đều có một câu chuyện riêng và nên tự đối mặt với nó”.

Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic từng khoác áo những “ông lớn” của châu Âu như Barcelona, Juventus, Inter Milan, AC Milan, Man United hay PSG. Ngôi sao người Thụy Điển cũng giành nhiều danh hiệu cao quý ở cấp độ câu lạc bộ như chức vô địch Serie A, chức vô địch La Liga, Europa League, Ligue 1 hay Siêu cúp Anh,…

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù chuẩn bị bước sang tuổi 40, tuy nhiên Ibrahimovic vẫn đang thi đấu đỉnh cao tại Serie A trong màu áo AC Milan. Trong mùa giải năm ngoái, chân sút người Thụy Điển đã có cho mình 15 pha lập công và 2 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân cho Rossoneri.

Cựu sao MU muốn phá hỏng màn ra mắt của Ronaldo

Ronaldo gây áp lực với HLV Solskjaer để đá chính tại MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT