Quảng cáo

Cựu sao MU muốn phá hỏng màn ra mắt của Ronaldo

Thứ bảy, 11/09/2021 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Newcastle, Steve Bruce khẳng định đội bóng của ông sẽ tìm cách phá hỏng màn tái xuất của Cristiano Ronaldo trong màu áo Manchester United tại Old Trafford.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Steve Bruce là cựu hậu vệ của Manchester United, người đã có hơn 400 lần ra sân trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ. Trang chủ MU mới đây đã đăng đoạn phỏng vấn với người đang dẫn dắt Newcastle bằng bài viết có tiêu đề 'Bruce tìm cách phá hỏng màn trở lại của Ronaldo'.

Theo đó, Bruce đã ca ngợi Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tuyên bố Man Utd có thể sẽ bán hết gấp nhiều lần số vé đã tung ra trong sự kiện trọng đại Ronaldo trở lại sân Old Trafford.

Bruce nói trong cuộc họp báo trước trận đấu: "Điều này sẽ xảy ra với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi chắc chắn rằng Manchester United có thể lấp đầy sân vận động hơn mười lần nếu họ muốn. Thật đáng kinh ngạc khi Ronaldo quay trở lại".

Manchester United, Ronaldo, Newcastle
Trang chủ MU đăng bài phỏng vấn HLV Newcastle. Ảnh: Chụp màn hình

HLV Bruce tuyên bố Newcastle sẽ cố gắng làm hỏng màn ra mắt thứ hai của Ronaldo với MU: "Nhiệm vụ của chúng tôi là đến đó và đảm bảo rằng chúng tôi gây khó khăn hết mức có thể cho họ".

Newcastle của Bruce vẫn chưa có chiến thắng nào ở mùa giải này, gần đây nhất họ bị Southampton cầm hòa dù đã dẫn trước hai lần. Trước đó Chích chòe đã thua hai trận mở đầu Ngoại hạng Anh 2021/22.

HLV của Newcastle ca ngợi trận đấu sắp tới: "Tất cả chúng ta tham gia môn bóng đá là vì những thời khắc như thế này, vì những sân khấu lớn, trận đấu ngày mai sẽ là một lễ hội lớn. Chúng tôi sẽ đối đầu với một trong những đội bóng lớn nhất cuối tuần này".

Ronaldo gây áp lực với HLV Solskjaer để đá chính tại MU

HLV Juventus nói lời thật lòng sau khi Ronaldo gia nhập MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ronaldo Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT