Quảng cáo

Xuất hiện bước ngoặt, Barca và Real ôm hận vụ chiêu mộ Haaland?

Thứ hai, 20/09/2021 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Cả Barcelona và Real Madrid đều hy vọng sẽ chiêu mộ thành công Erling Haaland, nhưng có thể cả hai đội bóng đều sẽ phải chịu thất bại.

Erling Haaland tiếp tục chứng tỏ tại sao anh đang là cầu thủ được săn đón nhiều nhất châu Âu, ở trận đấu vừa qua tại Bundesliga, tiền đạo 21 tuổi tiếp tục ghi thêm hai bàn thắng để nâng tổng thành tích của anh lên 10 bàn trong 7 trận gần nhất.

Trên thị trường chuyển nhượng, Haaland đang được quan tâm bởi hầu hết các đội bóng lớn ở châu Âu, bao gồm Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich, Man Utd, Liverpool, Man City và PSG. 

Haaland
Haaland đang thu hút sự quan tâm trên toàn châu Âu. Ảnh: Getty

Các nguồn từ châu Âu cho hay, Barca và Real là hai đội bóng nhanh chân nhất và đang có lợi thế chiêu mộ Haaland. Bản thân tiền đạo người Na Uy cũng được cho là sẽ ưu tiên gia nhập giải đấu La Liga sau khi rời Dortmund.

Dù vậy, mới đây, tờ Diario Gol bất ngờ thông báo một tin đồn có thể khiến cả Barca lẫn Real không vui. Cụ thể, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland không hề tồn tại, cũng có nghĩa là Dortmund không cần phải bán Haaland ngay mùa hè sang năm.

Nếu tin đồn này là chính xác thì Real và Barca, những đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính rất khó để chiêu mộ ngôi sao người Na Uy. Khi ấy, mức giá của Haaland có thể sẽ lên tới 150 triệu bảng, thậm chí hơn thế nữa.

Barca 'đập đi xây lại' với 3 siêu sao trong tầm ngắm

MU dẫn đầu thương vụ Bellingham

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Real Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT