Quảng cáo

MU dẫn đầu thương vụ Bellingham

Chủ nhật, 19/09/2021 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có một vài lợi thế trong thương vụ chiêu mộ Jude Bellingham dù phải đối mặt sự cạnh tranh từ Liverpool và Chelsea.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Trước khi cập bến Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Jude Bellingham từng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Manchester United, và CLB nước Anh vẫn chưa từ bỏ tham vọng có sự phục vụ của anh.

Ngoài Manchester United, hai CLB Ngoại hạng Anh khác là Liverpool và Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Bellingham vào mùa hè tới, tờ The Sun khẳng định rằng Quỷ Đỏ là đội đang dẫn đầu thương vụ này.

Tờ báo này cũng cho biết MU có một vài lợi thế trong thương vụ này. Đầu tiên, Sir Alex Ferguson từng mời Bellingham đến thăm trại tập của Man Utd, cầu thủ này nhận lời và đã có thời gian làm việc cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United, Bellingham
Manchester United vẫn chưa từ bỏ Bellingham. Ảnh: Getty

Thứ hai, dựa vào tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man Utd sẵn sàng trả cho Bellingham mức thù lao khủng như đã áp dụng với Jadon Sancho, điều mà các đối thủ khác khó lòng cạnh tranh.

Thứ ba, tân binh Sancho cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong thương vụ này, bởi anh từng trải qua khoảng thời gian thi đấu bên cạnh Bellingham tại Dortmund.

Sau khi Jadon Sancho rời Dortmund để đầu quân cho Man United, Bellingham đã mở rộng được tầm ảnh hưởng ở sân Signal Iduna Park. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, cầu thủ này đã trở thành "cạ cứng" của siêu tiền đạo Erling Haaland.

MU chốt danh sách 7 ngôi sao sẽ ra đi trong phiên chợ đông

Ronaldo khiến các huyền thoại MU tranh cãi nảy lửa

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bellingham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT