Quảng cáo

MU chốt danh sách 7 ngôi sao sẽ ra đi trong phiên chợ đông

Chủ nhật, 19/09/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ sẽ chia tay hàng loạt ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng đông 2022 để phục vụ kế hoạch đưa về các tân binh.

Man Utd là một trong những đội bóng chi tiêu mạnh mẽ nhất trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, đây là thời điểm đội chủ sân Old Trafford bắt đầu lên kế hoạch thanh lọc đội hình.

Theo The Sun, có tới 7 ngôi sao United sẵn sàng chia tay trong tháng Giêng sắp tới. Tiền đạo Anthony Martial là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách, sau khi không chứng tỏ được năng lực trên hàng tấn công.

Hai ngôi sao ở tuyến giữa là Jesse Lingard và Donny van de Beek cũng sẽ có thể phải ra đi, đây là những cầu thủ mà Quỷ đỏ hy vọng có thể thu lại nhiều tiền nhất. Câu chuyện tương tự diễn ra ở hàng hậu vệ với Eric Bailly, Phil Jones, Diogo Dalot và Alex Telles.

mu-2
MU đưa 7 cầu thủ vào danh sách thanh lý. Ảnh: Getty

Bên cạnh việc thanh lọc đội hình, một trong những mục tiêu quan trọng của MU là gia hạn hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã bước vào năm cuối hợp đồng, tuy nhiên Quỷ đỏ tự tin có thể trói chân ngôi

sao 28 tuổi với mức lương mới lên tới 400.000 bảng mỗi tuần.

Nhà đương kim Á quân Ngoại hạng Anh mong muốn Pogba sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nếu thỏa thuận được hoàn tất, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, với 104 triệu bảng trong vòng 5 năm.

Chia sẻ với Sky Sport, người đại diện Mino Raiola của Pogba cho biết: "Paul Pogba sẽ hết hợp đồng vào tháng 6, vì vậy chúng tôi sẽ thảo luận với Man Utd để xem mọi chuyện ra sân. Có khả năng Pogba sẽ trở lại Juventus, nhưng điều này phụ thuộc vào kế hoạch của đội bóng nước Ý".

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu khiến Quỷ đỏ chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh

Son Heung-min bóng gió về khả năng gia nhập MU?

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT