Quảng cáo

Ronaldo khiến các huyền thoại MU tranh cãi nảy lửa

Chủ nhật, 19/09/2021 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy đã phản bác lại những bình luận của huyền thoại Rio Ferdinand về Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Mới đây, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã khiến làng túc cầu dậy sóng khi đưa ra những bình luận về siêu sao Cristiano Ronaldo. Danh thủ người Anh phê phán hành động chỉ đạo đồng đội của CR7, trong trận thua sốc trước Young Boys tại Champions League.

Trước những chỉ trích mà Ferdinand dành cho cậu học trò của mình, HLV Ole Solskjaer đã không ngần ngại đưa ra phản ứng. Thuyền trưởng Quỷ đỏ thẳng thắn chỉ trích Ferdinand, bất chấp sự thật rằng cả hai từng có thời gian khá dài thi đấu cùng nhau.

fer-1
Các huyền thoại của MU tranh cãi vì Ronaldo. Ảnh: Getty

"Một lần nữa, bạn biết đấy, đôi khi anh ấy bình luận về những thứ mà anh ấy không biết", Solsa nhận xét về bình luận của Ferdinand. "Cristiano cảm thấy bất bình với quyết định của trọng tài, Bruno cũng vậy. Họ xuất hiện trên đường biên để khiếu nại với trọng tài, sau đó đã ngồi xuống.

Chúng ta đều biết rằng chỉ những người có nhiệm vụ mới được bước vào khu vực kỹ thuật, đó là tôi hoặc

Michael Carrick hoặc Kieran McKenna".

Trước đó, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã thể hiện sự không hài lòng trước hành động của Ronaldo. Ông cho rằng HLV Ole Solskjaer nên kiềm chế cảm xúc của CR7, thay vì để anh xuất hiện trên đường biên như một HLV.

"Nếu tôi là HLV, tôi sẽ bảo cậu ấy ngồi xuống. Dù sao thì với tầm vóc của cậu ấy, không ai có thể trách cứ được", Ferdinand cho biết.

Tối nay 19/9 (giờ Việt Nam), đoàn quân của Ole Solskjaer sẽ đến làm khách tại West Ham trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh. Đội bóng của David Moyes đang có phong độ cao, hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ.

Son Heung-min bóng gió về khả năng gia nhập MU?

Huyền thoại MU chỉ ra điểm yếu khiến Quỷ đỏ chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT