Quảng cáo

Huyền thoại Ferdinand lên án hành động của Ronaldo

Thứ năm, 16/09/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ của tuyển Anh tỏ ra không hài lòng với hành động chỉ đạo các đồng đội của Cristiano Ronaldo.

Sau khi bị thay ra trong trận đấu với Young Boys tại Champions League, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự nhiệt huyết khi liên tục đứng sát đường biên để hò hét và chỉ đạo các đồng đội. Tuy nhiên, huyền thoại Rio Ferdinand không đồng tình với hành động của người đồng đội cũ.

"Nói thật lòng, nếu tôi là huấn luyện viên tôi sẽ bảo cậu ấy ngồi xuống", danh thủ người Anh thẳng thắn cho biết. "Tôi biết là hành động này rất được lòng người hâm mộ. Cậu ấy là một chàng trai nhiệt huyết, luôn khát khao chiến thắng".

fer-2
Ronaldo tiếp tục để lại một hình ảnh đặc biệt. Ảnh: Getty

"Với một cầu thủ có vị thế và tầm vóc như Ronaldo, cậu ấy làm như vậy thì cũng tốt thôi. Không ai có thể chỉ trích cậu ấy được".

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu đầu tiên tại Cúp C1 mùa này. Tuy nhiên, Man Utd đã rơi

vào tình thế khó khăn khi chỉ còn 10 người trên sân, dẫn đến việc HLV Ole Solskjaer buộc phải rút tiền đạo người Bồ ra sân ở phút 72. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn phải ra về trắng tay trên đất Thụy Sĩ.

Đây không phải là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo có hành động như một huấn luyện viên. Chân sút 36 tuổi đã làm điều tương tự trong trận chung kết Euro 2016 giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Pháp. CR7 đã truyền cảm hứng và tinh thần giúp các đồng đội lập nên chiến tích lịch sử vào năm đó.

Chân sút sinh năm 1985 dự kiến sẽ tiếp tục đá chính trong trận đấu tiếp theo của Man Utd. Vào Chủ Nhật tới, đoàn quân của Ole Solskjaer sẽ đến làm khách tại sân London trước West Ham.

Cựu sao MU chê PSG yếu hơn khi có Messi

Hoàn tất thỏa thuận, Bruno nhận mức lương mới ‘cực khủng’ tại MU

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT