Quảng cáo

Ronaldo gặp biến cố bất ngờ tại Manchester

Thứ năm, 16/09/2021 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha và gia đình đã buộc phải thay đổi nơi sinh sống vì lý do khá hy hữu.

Theo The Sun, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã buộc phải chuyển nơi sinh sống chỉ một tuần sau khi trở lại Anh. Nguyên nhân khá hy hữu đến từ việc đàn cừu ở sau lưng căn hộ của CR7 kêu rất to, khiến cả gia đình anh thường xuyên bị mất ngủ.

"Căn biệt thự của Ronaldo nằm nép mình vào trong rừng cây, nhưng những đàn cừu rất ồn ào vào buổi sớm. Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp luôn dành sự ưu tiên cho việc nghỉ ngơi và hồi phục, do đó anh ấy nên chuyển đi", tờ báo Anh cho biết.

ro-2
Ronaldo phải chuyển nhà vì sự cố hy hữu. Ảnh: Getty

Chân sút 36 tuổi được cho là đã chuyển đến một căn biệt thự mới, cũng ở vùng Cheshire và đang thuộc sở hữu của huyền thoại MU Andy Cole. Nơi ở mới của Ronaldo có hồ bơi, rạp chiếu phim và một gara đủ lớn để

đậu cùng lúc bốn chiếc ô tô.

Các thành viên trong gia đình của CR7 đã bắt đầu với nhịp sống mới tại Manchester. Các con của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đang học trường tư và Ronaldo đang hy vọng có thể đưa bạn gái Georgina đi thăm thú Manchester, khi sự chú ý của giới truyền thông giảm bớt.

Ronaldo đang có khởi đầu khá ấn tượng trong lần thứ 2 khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Cựu tiền đạo Real Madrid đã lập một cú đúp ở vòng 4 Ngoại hạng Anh và có bàn thắng đầu tiên tại Champions League 2021/22.

Cuối tuần này, CR7 cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tại London trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh. Đối thủ của United là West Ham, đội bóng đang chơi ấn tượng với thành tích bất bại từ đầu mùa giải.

Cựu sao MU chê PSG yếu hơn khi có Messi

Hoàn tất thỏa thuận, Bruno nhận mức lương mới ‘cực khủng’ tại MU

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo