Quảng cáo

Sir Alex đã biết trước Messi sẽ là 'bom xịt' của PSG

Thứ ba, 21/09/2021 04:15 AM (GMT+7)
A A+

Những phát biểu của Sir Alex Ferguson về Ronaldo và Messi từ cách đây 6 năm đang dần trở thành sự thật ở mùa bóng năm nay.

Mới đây, báo chí Anh bất ngờ nhắc lại những phát biểu của Sir Alex Ferguson hồi năm 2015, khi chiến lược gia huyền thoại người Scotland đưa ra nhận xét về khả năng ghi bàn của Ronaldo và Messi.

Theo đó, cựu HLV của Man Utd không phủ nhận sự xuất sắc của Messi, nhưng ông cho rằng siêu sao người Argentina khó lòng tỏa sáng khi chơi cho một đội bóng khác Barca. Trái lại, khả năng thích ứng của Ronaldo với các đội bóng là tốt hơn nhiều.

"Mọi người vẫn thường nhắc đến câu chuyện ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới? Và nhiều người đã nói khá đúng khi chỉ ra Messi. Bạn không thể phủ nhận ý kiến đó.

Sir Alex
Sir Alex cho rằng Messi khó lòng tỏa sáng ở đội bóng khác Barca. Ảnh: Internet

Nhưng Ronaldo có thể chơi cho Millwall, Queens Park Rangers, Doncaster Rovers ... bất cứ đội bóng nào, và ghi hat-trick trong một trận đấu. Nhưng tôi không chắc Messi có thể làm được điều tương tự.

Tôi nghĩ Messi là một cầu thủ của Barcelona, ​​bạn hiểu ý tôi chứ?", HLV Alex Ferguson trả lời khi so sánh giữa Messi và Ronaldo.

Sau 6 năm, những tiên đoán của Sir Alex đang trở thành sự thực. Cả Messi và Ronaldo đều đã có đội bóng mới trong mùa bóng năm nay, nhưng phong độ của hai siêu sao này đang là trái ngược. Cùng thi đấu 3 trận cho những đội bóng mới là MU và PSG, nhưng Ronaldo đã ghi được 4 bàn thắng còn con số của Messi là số không.

Vẫn còn quá sớm để khẳng định Messi có thực sự là quả bom xịt tại PSG hay không, nhưng chí ít cho tới lúc này, Ronaldo đang thể hiện sự thích nghi ấn tượng hơn so với đối thủ truyền kiếp.

Owen: 'Lingard không ăn mừng thì đừng ghi bàn'

Thiago Silva: “Người cận vệ già” của The Blues

Những tân binh chất lượng của PSG

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Sir Alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT