Quảng cáo

Vượt mặt Ibrahimovic, Ronaldo trở thành 'kẻ chinh phục' châu Âu

Thứ hai, 20/09/2021 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng vào lưới West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh đã giúp Cristiano Ronaldo thiết lập thêm một cột mốc cá nhân.

Trong chuyến làm khách khó khăn đến sân Olympic của West Ham, Quỷ đỏ đã để thủng lưới trước sau một sai lầm của hàng phòng ngự. Tuy nhiên, siêu sao Cristiano Ronaldo chỉ đúng 5 phút để quân bình tỷ số trận đấu, sau pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm đầy nỗ lực.

Đáng chú ý, đây mới là bàn thắng đầu tiên của CR7 tại sân Olympic của The Hammers. Theo thống kê của Opta, đây là sân vận động thứ 66 mà Ronaldo đã ghi bàn kể từ khi anh ra mắt MU ở mùa giải 2003/04.

cr7-2
Ronaldo ghi 4 bàn trong 3 trận đầu tiên cho Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Trong quãng thời gian đó, không có bất kỳ ai ghi bàn tại nhiều sân vận động hơn tiền đạo người Bồ Đào Nha, với người đứng thứ 2 là Zlatan Ibrahimovic (64 sân). Mô tả về cột mốc của chân sút 36 tuổi, trang thống kê

Opta đã dùng đến từ "kẻ chinh phục".

Ở phần còn lại của trận đấu với West Ham, Ronaldo không có thêm bàn thắng nào nữa. Thế nhưng, người đồng đội của anh là Jesse Lingard đã tỏa sáng với một siêu phẩm ở phút 89 để đem về chiến thắng cực kỳ quý giá cho Quỷ đỏ.

Với 3 điểm trọn vẹn, thầy trò Ole Solskjaer đã san bằng điểm số với đội đứng đầu bảng là Liverpool và chỉ thua kém về hiệu số. Nếu Chelsea không có được chiến thắng đậm trước Tottenham trong trận đấu muộn của tối Chủ nhật, thầy trò Solskjaer sẽ bảo toàn được vị trí của mình.

Giữa tuần tới, Man Utd sẽ một lần nữa chạm mặt West Ham nhưng là trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh. Nhiều khả năng, Solsa sẽ để cho các trụ cột của mình được nghỉ ngơi.

MU chốt danh sách 7 ngôi sao sẽ ra đi trong phiên chợ đông

Ronaldo khiến các huyền thoại MU tranh cãi nảy lửa

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT