Quảng cáo

HLV Moyes tuyến bố khiến Ronaldo im lặng

Chủ nhật, 19/09/2021 15:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV David Moyes của West Ham tuyên bố sẽ hạn chế tầm hoạt động của Ronaldo với quyết tâm buộc Manchester United chia điểm ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Manchester United muốn nhanh chóng quên đi trận thua ở Champions League, họ quyết lấy lại hình ảnh và ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh của mình với khí thế hừng hực khi đến làm khách của West Ham. Cristiano Ronaldo đang có phong độ tốt và hứa hẹn sẽ tiếp tục nổ súng cho Quỷ Đỏ. 

HLV David Moyes cũng có đấu pháp để hạn chế tầm hoạt động của Ronaldo với quyết tâm buộc Man Utd chia điểm. Điều này thể hiện qua tuyên bố mới nhất của ông trong cuộc họp báo trước trận đối đầu đội bóng cũ.

HLV của West Ham nói: "Ronaldo là cầu thủ xuất sắc. Ronaldo là dạng ‘sát thủ’ không thể tưởng tượng nổi và những bàn thắng mà cậu ta ghi được đã nói lên điều đó. Cậu ấy mang lại sự hồ hởi cho Ngoại hạng Anh, nhưng chúng tôi sẽ làm mọi thứ để Ronaldo im tiếng".

Moyes, West Ham, Ronaldo, Manchester United, Ngoại hạng Anh
Moyes tuyên bố sẽ vô hiệu hóa Ronaldo. Ảnh: Getty

HLV Moyes cũng cho rằng với những bản hợp đồng mới, MU thực sự là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Dù đánh giá cao sức mạnh của đội bóng cũ, song cựu HLV Everton tuyên bố West Ham sẽ làm mọi cách để giành điểm.

Moyes nói: "Man Utd giàu tham vọng, và luôn hướng tới việc cạnh tranh cho mọi danh hiệu. Đó là bản ngã của CLB này. Họ có sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Solskjaer được trao cơ hội để xây dựng đội hình chất lượng, và ông ấy đang làm rất tốt. Solskjaer đang sở hữu đội hình thừa sức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

Ronaldo đang có phong độ rực sáng, ghi 3 bàn trong 2 trận đầu tiên khoác lại tấm áo đỏ của Manchester United. Cầu thủ người Bồ lập cú đúp trong trận ra mắt trước Newcastle, giúp MU giành chiến thắng 4-1. Sau đó anh tiếp tục ghi bàn trước Young Boys ở Champions League.

MU dẫn đầu thương vụ Bellingham

MU chốt danh sách 7 ngôi sao sẽ ra đi trong phiên chợ đông

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Moyes West Ham Ronaldo Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT