Quảng cáo

Hé lộ nguyên nhân thật sự khiến Messi bị đưa ra khỏi sân

Thứ ba, 21/09/2021 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina rất không hài lòng khi bị thay ra trong hiệp hai trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Lyon.

Phút 76 trận cầu tâm điểm của vòng 6 Ligue 1, tiền đạo Lionel Messi bất ngờ bị HLV Mauricio Pochettino đưa ra khỏi sân khi trận đấu đang là 1-1. El Pulga không giấu được sự thất vọng và tỏ rõ thái độ với nhà cầm quân đồng hương.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng của PSG cho biết ông đưa tiền đạo 34 tuổi ra khỏi sân để đảm bảo thể trạng cho Lionel Messi. Và có vẻ như Pochettino đã đúng bởi số 30 của Les Parisien đã dính một chấn thương nhẹ.

m10-2
Messi không được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Ảnh: Getty

Theo L'Equipe, Messi đã gặp vấn đề ở đầu gối trong quãng thời gian ở trên sân. Một số góc máy cho thấy tiền đạo Nam Mỹ đã thực hiện các động tác di chuyển theo hình tròn để tự kiểm tra mức độ nghiêm trọng của pha

va chạm.

Ban huấn luyện PSG cũng đã nhận thấy vấn đề và hỏi Messi có ổn không. M10 sau đó trấn an rằng anh có thể tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, HLV Pochettino vẫn quyết định đưa El Pulga ra khỏi sân để tránh các rủi ro.

Một người thân cận của Messi cho biết: "Anh ấy không bao giờ hài lòng khi bị thay ra và điều đó cũng hiếm khi xuất hiện trong suốt sự nghiệp".

Chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng đang có khởi đầu không như ý tại đội bóng mới với 3 trận tịt ngòi liên tiếp. Theo truyền thông Pháp, chân sút sinh năm 1987 đã bỏ về sau khi trận đấu với Lyon hạ màn, thay vì ở lại ăn mừng cùng các đồng đội.

Owen: 'Lingard không ăn mừng thì đừng ghi bàn'

Thiago Silva: “Người cận vệ già” của The Blues

Những tân binh chất lượng của PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Pochettino PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT