Quảng cáo

Messi tự cô lập bản thân tại PSG

Thứ hai, 20/09/2021 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina đã có hành động đầy bất ngờ sau trận đấu giữa Paris Saint-Germain và Lyon.

CLB Paris Saint-Germain vừa có chiến thắng ngược dòng đầy kịch tính trước đối thủ "cứng cựa" Lyon. Tuy nhiên, siêu sao Lionel Messi là cầu thủ duy nhất cảm thấy thất vọng sau khi trận đấu kết thúc.

El Pulga có trận đấu khá năng nổ khi đóng góp lớn cho PSG ở mặt trận tấn công. Thế nhưng, HLV Mauricio Pochettino lại gây bất ngờ khi rút Messi ra khỏi sân ở phút 76, khi tỷ số đang là 1-1. Không hài lòng với quyết định trên, tiền đạo 34 tuổi tỏ rõ thái độ bằng việc không bắt tay với Pochettino.

m-1
Messi tiếp tục gây thất vọng. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, tờ RMC Sport cho biết chân sút người Argentina còn tự cô lập mình sau khi trận đấu kết thúc. Messi đã ra về gần như ngay lập tức, thay vì ở lại để ăn mừng chiến thắng cùng với các đồng đội của

mình.

Trong buổi họp báo, thuyền trưởng của Les Parisien cũng đã cố gắng làm xoa dịu tình hình: "Đôi khi những quyết định có thể khiến bạn hài lòng hoặc không, nhưng đó là lý do chúng tôi là huấn luyện viên, những người phải đưa ra quyết định dù các cầu thủ có muốn hay không. Tôi đã nói chuyện với Messi và cậu ấy nói rằng không có vấn đề gì".

Cập bến sân Công viên các Hoàng từ với kỳ vọng có thể giúp PSG trở thành một đội bóng mạnh hơn nữa, tuy nhiên màn trình diễn của Leo Messi là chưa thực sự ấn tượng. Sau 3 trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo lam, El Pulga vẫn chưa đóng góp một bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Người hùng của MU chuẩn bị được tưởng thưởng

Giải cứu MU, Lingard tri ân West Ham

Những tân binh chất lượng của PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT