Quảng cáo

Người hùng của MU chuẩn bị được tưởng thưởng

Thứ hai, 20/09/2021 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard đang có những đàm phán với Quỷ đỏ về việc gia hạn hợp đồng.

Manchester United đang có được rất nhiều thứ sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo. Về mặt chuyên môn, dù mới chỉ ra sân 3 lần nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được tới 4 bàn thắng. Gần nhất là pha lập công gỡ hòa quan trọng trước West Ham ở vòng 5 Premier League.

Ngoài sân cỏ, Ronaldo cũng đã tạo ra những ảnh hưởng nhất định đối với những người đồng đội mới, điển hình là Paul Pogba. Dù có ý định là sẽ ra đi vào mùa hè tới những khi có CR7, tiền vệ 28 tuổi đang cân nhắc việc tiếp tục gắn bó với Man Utd.

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Pogba trong màu áo Juventus

Ngoài ra, Quỷ đỏ còn đón nhận cú hích không nhỏ về tương lai của Bruno Fernandes. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, cuộc đàm phán giữa Man Utd và cựu tiền vệ của Sporting Lisbon đã diễn ra từ tháng 7 và tình hình đang khá tích cực.

Tuy nhiên, Man Utd chưa dừng lại ở đây. Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Jesse Lingard trước West Ham vào tối qua (19/9), HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn nhanh chóng gia hạn hợp đồng với anh. Điều này cũng đã được Romano xác nhận. Cụ thể, ký giả người Ý đã nói rằng:

“Manchester United đã liên lạc trực tiếp với Jesse Lingard và cha của anh ấy cách đây nhiều tuần. Dù đề xuất đầu tiên không được chấp nhận nhưng Quỷ đỏ vẫn hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng thành công với anh. Solskjaer đang thúc đẩy trực tiếp với Lingard.”

3223104-65979348-2560-1440
Lingard chuẩn bị được MU gia hạn hợp đồng

Như vậy, nhiều khả năng Lingard sẽ sớm gia hạn với Man Utd trong thời gian tới để chấm dứt tin đồn anh sẽ bị bán sang một đội bóng khác như một số tờ báo ở Anh đã đưa tin.

MU dẫn đầu thương vụ Bellingham

Hoàn tất thỏa thuận, Bruno nhận mức lương mới ‘cực khủng’ tại MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Lingard Lingard gia hạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT