Quảng cáo

Giải cứu MU, Lingard tri ân West Ham

Thứ hai, 20/09/2021 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard đã ghi một siêu phẩm vào lưới West Ham để đem chiến thắng về cho Manchester United ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Jesse Lingard rất sáng suốt khi quyết định chuyển đến West Ham theo dạng cho mượn vào đầu năm nay. Tại London, sự nghiệp của chàng trai sinh năm 1992 được hồi sinh. West Ham giúp anh tìm lại nụ cười và niềm cảm hứng với trái bóng sau chuỗi ngày u tối ở Man United.

Về để rồi khi trở về Manchester United, Lingard tiếp tục duy trì phong độ mà anh đã tìm lại được nhờ việc thi đấu trong màu áo West Ham. Phút 89 trận đấu giữa hai đội, Lingard ghi siêu phẩm cứa lòng đem chiến thắng về cho MU, hệt như cách anh tỏa sáng trong màu áo West Ham mùa trước.

Lingard đã hạn chế việc ăn mừng sau khi ghi bàn, và sau khi trận đấu kết thúc cầu thủ này tiếp tục bày tỏ sự tôn trọng dành cho West Ham bằng dòng trạng thái trên Twitter: "Đó là bóng đá, cảm ơn các bạn vì sự tiếp đón nồng ấm ngày hôm nay".

Lingard, Manchester United, West Ham, Ngoại hạng Anh
Lingard đăng trạng thái tri ân West Ham. Ảnh: Chụp màn hình

Trên sân London, chủ nhà West Ham là những người mở tỷ số trước. Phút 30, Bowen đập nhả với Vlasic trước vòng cấm rồi nhả lại tuyến hai cho Benrahma dứt điểm. Bóng đập vào Varane đổi hướng, khiến De Gea lỡ trớn và đứng chôn chân.

Chỉ 6 phút sau, Fernandes tạt bóng từ cánh phải, bóng đến chân Ronaldo. Pha đệm bóng đầu tiên của tiền đạo người Bồ Đào Nha không thắng Fabianski, nhưng anh kịp lao vào đá bồi để ghi bàn thứ tư sau ba trận.

Thế nhưng, Manchester United sau đó đã gặp phải sự bế tắc. Chỉ đến khi Lingard vào sân trong khoảng 15 phút cuối trận và lập siêu phẩm, Quỷ Đỏ mới mới có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn để bám sát ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

MU dẫn đầu thương vụ Bellingham

MU chốt danh sách 7 ngôi sao sẽ ra đi trong phiên chợ đông

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard Manchester United West Ham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT