Quảng cáo

HLV Pochettino giải thích sau khi làm mất lòng Messi

Thứ hai, 20/09/2021 11:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đưa ra lời giải thích về việc rút Messi ra sân trong chiến thắng vất vả của PSG trước Lyon tại vòng 6 Ligue 1.

“Mọi người đều biết chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời trong đội. PSG có tới 35 cầu thủ trong đội hình, vì thế chúng tôi phải đưa ra lựa chọn. Bên cạnh 11 người xuất phát, tôi phải đưa ra quyết định trong trận đấu.

Đôi khi những lựa chọn này được đền đáp và đôi khi thì không. Nhưng đó là lý do tại sao tôi phải nhìn vào băng ghế dự bị và suy nghĩ xem nên làm gì. Những quyết định thay người cần phải thực hiện, cho dù mọi thứ diễn ra tốt đẹp hay không. Dù bạn có thích nó hay không", HLV Pochettino trả lời báo chí về quyết định rút Messi ra sân ở phút 75 trận gặp Lyon.

Messi
Messi không vui khi bị rút khỏi sân. Ảnh: Getty

"Ai cũng biết Messi là cầu thủ vĩ đại. Nhưng, tôi có 5 quyền thay người và cần phải làm để tìm kiếm chiến thắng. Phản ứng của Messi à? Không có vấn đề gì cả. Tôi đã hỏi tình hình của Messi và cậu ấy nói là ổn", chiến lược gia người Argentina nói thêm.

Phút 75 trận đấu giữa PSG và Lyon thuộc vòng 6 Ligue 1, khi tỷ số đang là 1-1, Messi bị rút ra sân và điều đó khiến siêu sao người Argentina không hài lòng. Messi từ chối bắt tay với HLV Pochettino khi bước ra ngoài đường biên.

Messi dù thi đấu nỗ lực nhưng không để lại nhiều dấu ấn ở trận đấu này. Sau khi Messi được đưa ra nghỉ và thế chỗ bởi Hakimi, PSG rút cuộc cũng tìm được bàn thắng ấn định thắng lợi ở những phút bù giờ cuối trận do công của Icardi.

Lời xin lỗi ngọt ngào của Jesse Lingard

Solskjaer mạnh miệng sau chiến thắng trước West Ham

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Pochettino Messi tức giận PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT