Quảng cáo

Solskjaer mạnh miệng sau chiến thắng trước West Ham

Thứ hai, 20/09/2021 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau chiến thắng của Man United, HLV Ole Solskjaer đã có những tuyên bố thẳng thắn về tương lai của mình.

Vào tối ngày hôm qua (19/9, giờ Việt Nam), Man United đã có chuyến hành quân đến sân của West Ham trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh. Với hai pha lập công của Ronaldo và Lingard, cũng như màn trình diễn ấn tượng của De Gea, Quỷ đỏ đã có chiến thắng kịch tính với tỉ số 2-1 ngay trên sân của đối thủ.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Solskjaer đã có những lời ngợi khen dành cho các học trò, bên cạnh đó, ông cũng không ngần ngại “dằn mặt” những phóng viên đã hỏi về tương lai của mình vào hồi giữa tuần (sau thất bại của MU tại Champions League).

Lingard và Ronaldo tỏa sáng giúp MU lội ngược dòng 76671
HLV Solskjaer dành lời khen các học trò sau chiến thắng trước West Ham (Ảnh: Internet)

Theo đó, nhà cầm quân người Na Uy cho hay:

“Mùa giải đã diễn ra được 5 vòng đấu. Chúng tôi đã có đôi chút sa sút phong độ và có lẽ tôi đã suýt mất việc vào ngày hôm qua. Đó là cách mọi thứ diễn ra tại Man United”.

“Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm ở trận đấu lần này. Đây là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã làm được. Jesse Lingard đã nói rõ ràng rằng cậu ấy muốn ở lại chiến đấu cho vị trí của mình và là một phần của Man United”.

“De Gea cũng đã khác. Cậu ấy xin rút ngắn kỳ nghỉ và tập trung sớm cùng đội để muốn cạnh tranh vị trí bắt chính. De Gea rất chăm chỉ tập luyện và ở trận đấu lần này, cậu ấy đã giành thêm 2 điểm cho đội bóng”.

Với chiến thắng trước West Ham tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, MU đã có được 13 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh (sau Chelsea và Liverpool). Vào ngày 23/9 (giờ Việt Nam) tới đây, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục có cuộc tái đấu với The Hammers trong trận đấu thuộc khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh.  

Người hùng của MU chuẩn bị được tưởng thưởng

Giải cứu MU, Lingard tri ân West Ham

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT