Quảng cáo

Wenger thừa nhận đã ‘làm hại’ 2 người học trò tại Arsenal

Thứ tư, 22/09/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

‘Giáo sư’ người Pháp mới đây đã trải lòng về những năm tháng dẫn dắt Pháo thủ.

Trong 22 năm dẫn dắt Arsenal, Arsene Wenger đã đạt được rất nhiều thành công khi giúp đội bóng giành được các danh hiệu và vươn tầm trở thành 1 trong Tứ đại gia ở nước Anh. Tuy nhiên, không phải mọi thứ mà Wenger làm đều mang lại những kết quả tích cực.

Mới đây, chiến lược gia người Pháp đã tiết lộ, ông cảm thấy có trách nhiệm với sự nghiệp của Jack Wilshere và Aaron Ramsey. Cụ thể, người đàn ông 71 tuổi đã nói rằng:

“Đôi khi các cầu thủ có thiên hướng kỹ thuật bị phạm lỗi nhiều hơn... Khi tôi nhìn lại các cầu thủ như Wilshere hay Ramsey, những người dính các chấn thương trong giai đoạn đầu sự nghiệp và bạn lại là HLV của họ, bạn cảm thấy chịu nhiều trách nhiệm”.

skysports-aaron-ramsey-jack-wilshere_4456576
Ramsey và Wilshere từng lài 2 tài năng sáng giá của bóng đá Anh

Cựu HLV của AS Monaco đã trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ trong thời gian làm huấn luyện viên ở phía bắc London, nhưng bộ đôi người Anh là hai trong số những người được đánh giá cao nhất để bứt phá.

Ramsey hiện đang chơi cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới là Juventus, nhưng anh đã không thể ra sân thường xuyên vì những vấn đề liên quan đến chấn thương.

Ngoài ra, cựu sao tuyển Anh cũng đã bỏ lỡ một phần lớn sự nghiệp ở Arsenal vì nhiều vấn đề khác nhau trong đó chấn thương nặng nhất của anh là trong trận gặp Stoke City vào tháng 2 năm 2010 khi bị Ryan Shawcross làm gãy chân.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Ramsey ở Arsenal

Trong khi đó, Wilshere đã không khoác áo CLB nào kể từ khi rời Bournemouth vào cuối mùa giải trước. Từng là cầu thủ trẻ nhất từng chơi ở Premier League của Arsenal, cựu số 10 của Pháo thủ được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Tuy nhiên, chấn thương đã phá hỏng sự nghiệp của cầu thủ 29 tuổi.

Arsenal chốt cái tên thay thế Mikel Arteta?

Odegaard lập siêu phẩm, Arsenal thắng trận thứ hai liên tiếp

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Arsenal Ramsey Wilshere
Xem thêm
TIN NỔI BẬT