Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 21/9: Sếp lớn Juventus xác nhận khả năng tái hợp Pogba

Thứ ba, 21/09/2021 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Sếp lớn của Juventus nói về khả năng chiêu mộ Pogba hay Lingard chuẩn bị được nâng lương sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 21/9.

Sếp lớn Juventus xác nhận khả năng chiêu mộ Pogba

Mới đây, giám đốc thể thao Federico Cherubin của Juventus đã khẳng định rằng họ không có ý định chiêu mộ Pogba, cầu thủ đã 30 tuổi mà chỉ hướng đến những cái tên trẻ như Haaland. Cụ thể, Cherubin đã nói với tờ Mirror rằng:

“Chúng tôi sẽ tìm kiếm những cầu thủ như Haaland trước thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Bất kỳ khoản đầu tư nào cũng sẽ đi theo hướng các mục tiêu trẻ”.

Paul-Pogba-Manchester-United-midfielder-could-join-Juventus-next-summer
Juventus không có ý định chiêu mộ Pogba

Lingard chuẩn bị được tăng lương

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Football Insider, Man United sẵn sàng gửi đến Lingard một bản hợp đồng mới với hậu đãi khủng. Nhật báo này không đề cập đến mức lương cụ thể của ngôi sao người Anh tuy nhiên chắc chắn nó sẽ lớn hơn con số 75.000 bảng/tuần mà anh đang nhận.

west-ham-mu-tem_vqha
Lingard sẽ được MU gia hạn hợp đồng

Động thái của Man Utd dành cho Rice

Nhiều nguồn tin uy tín đã khẳng định, Man Utd sẽ bổ sung một tiền vệ trung tâm kỳ chuyển nhượng tới. Và mới nhất, tờ The Guardian cho rằng, Quỷ đỏ sẽ thực hiện thương vụ chiêu mộ tiền vệ Declan Rice vào mùa hè tới. Tuy nhiên, vấn đề vẫn nằm ở mức giá 100 triệu bảng mà phía West Ham yêu cầu.

SPORT-PREVIEW-Rice-Utd-compressed
Rice là cầu thủ mà MU đang rất cần

Inter không có khả năng chiệu mộ Van de Beek

Gần đây, nhiều nguồn tin ở Ý đã khẳng định Inter Milan đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Donny Van de Beek của Man Utd. Tuy nhiên, mới đây tờ L'Interista cho biết, nhà ĐKVĐ Serie A hoàn toàn không có khả năng thực hiện thương vụ này vì vấn đề tài chính.

MU nhắm ‘bom xịt’ của Tottenham

Đội chủ sân Old Trafford đang rất muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm ở mùa hè tới và mục tiêu số 1 của họ là Declan Rice. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Tbrfootball khẳng định, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Tanguy Ndombele nếu thất bại trong thương vụ sao tuyển Anh.

Owen: 'Lingard không ăn mừng thì đừng ghi bàn'

MU dẫn đầu thương vụ Bellingham

Những bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT