Quảng cáo

Arsenal chốt cái tên thay thế Mikel Arteta?

Thứ ba, 21/09/2021 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Emirates đã chuẩn bị sẵn kế hoạch chia tay huấn luyện viên người Tây Ban Nha.

Mặc dù đã có chiến thắng trước 2 đối thủ yếu là Norwich City và Burnley nhưng chúng ta vẫn chưa thể khẳng định rằng, Arsenal đã thực sự thoát ra khỏi cơn khủng hoảng và Mikel Arteta sẽ vững vàng ở chiếc ghế HLV trưởng. Những thắng lợi này của Pháo thủ đều chỉ có cách biệt tối thiểu và cách chơi của họ cũng chưa đủ thuyết phục để khiến người hâm mộ an tâm.

Trong trận đấu gần nhất trên sân Turf Moor, đội bóng Bắc London tung ra đến 18 cú sút nhưng chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất với khoảnh khắc tỏa sáng của Martin Odegaard. Ngoài ra còn là sự yếu kém mang tính hệ thống ở hàng phòng ngự suýt chút nữa khiến họ phải trả giá.

Arteta giải thích chiến lược chiêu mộ sao trẻ của Arsenal

Chính vì lẽ đó mà theo tờ TEAMtalk, Arsenal đã chốt xong mục tiêu thay thế Arteta nếu thuyền trưởng 39 tuổi không thể giúp đội chủ sân Emirates có được thành tốt trong quãng thời gian tiếp theo. Và cái tên được nhắm đến là Graham Potter.

Trong 2 mùa giải 2019/20 và 2020/21, Potter đã dần nâng tầm những cầu thủ như Yves Bissouma, Adam Webster, Neal Maupay hay Pascal Gross và ông cũng giúp Brighton & Hove Albion thành công trong việc trụ lại giải Ngoại hạng Anh.

Và hiện tại, HLV người Anh đang có được khởi đầu cực kỳ ấn tượng với đội bóng có biệt danh là “The Seagulls” ở Ngoại hạng Anh. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, họ đang có được 12 điểm và xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, chỉ kém 3 đội bóng dẫn đầu đúng 1 điểm.

Arsenal chốt cái tên sẽ thay thế Mikel Arteta 77041
Graham Potter đang giúp Brighton có khởi đầu như mơ ở NHA

Trước Graham Potter, Arsenal cũng được cho là để mắt tới HLV Antonio Conte tuy nhiên nhà báo Fabrizio Romano đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Ký giả người Ý xác nhận, không có bất kỳ mối liên hệ nào giữa The Gunners và cựu HLV của Chelsea.

Arsenal đưa HLV từng 9 lần vô địch về thay thế Mikel Arteta?

Arsenal gây bất ngờ với bộ đôi ứng viên thay thế Mikel Arteta

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arteta Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT