Quảng cáo

Arsenal đưa HLV từng 9 lần vô địch về thay thế Mikel Arteta?

Thứ hai, 13/09/2021 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta như đang “ngồi trên đống lửa” khi mà Arsenal đang bày tỏ sự quan tâm dành cho HLV từng giành 9 chức vô địch.

Mikel Arteta đang phải đối mặt với vô vàn áp lực khi Arsenal thể hiện một bộ mặt bạc nhược tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Pháo thủ chỉ đang có được 3 điểm và đứng ở vị trí thứ 16 trên BXH. Truyền thông Anh nhận định rằng, Mikel Arteta vẫn đang được BLĐ Arsenal tạo cơ hội, tuy nhiên, nếu vẫn không thể giúp vực dậy đội bóng trong khoảng thời gian tới, khả năng cao nhà cầm quân 39 tuổi sẽ bị chấm dứt hợp đồng.

Theo chia sẻ của nhà báo Ian McGarry trên Transfer Window Podcast, Arsenal vẫn đang theo dõi những ứng viên tiềm năng có thể ngồi vào ghế nóng tại Emirates. Cụ thể, Brendan Rodgers (Leicester City) và Christophe Galtier (Nice) là hai cái tên mới nhất đã được BLĐ Arsenal thêm vào danh sách rút gọn những ứng viên thay thế Mikel Arteta. Trước đó, Pháo thủ cũng bày tỏ sự quan tâm đến bộ đôi HLV Graham Potter (Brighton) và Thomas Frank (Brentford).

brendan-rodgers
Brendan Rogers được xem là ứng viên sáng giá để thay thế Mikel Arteta (Ảnh: Internet)

So với 3 cái tên còn lại trong danh sách này, Brendan Rodgers được xem là ứng viên số một để ngồi vào ghế nóng của Arsenal. Chiến lược gia người Bắc Ireland có kinh nghiệm phong phú khi từng dẫn dắt những đội bóng tên tuổi như Celtic, Liverpool, hay hiện tại là Leicester City.

Trong sự nghiệp của mình, Brendan Rodgers từng giành 9 chức vô địch bao gồm: 1 FA Cup, 1 Siêu cúp Anh, 2 Cúp VĐQG Scotland, 2 Cúp Quốc gia Scotland và 3 Cúp Liên đoàn Scotland. Tính riêng tại đấu trường Ngoại hạng Anh, nhà cầm quân 48 tuổi đã khẳng định được đẳng cấp của mình kể từ mùa giải 2013/14 khi đưa Liverpool về nhì và cũng trong mùa giải này, ông được vinh danh với danh hiệu “Huấn luyện viên xuất sắc nhất mùa giải”.

Hiện tại, HLV Brendan Rodgers vẫn còn hợp đồng với Leicester City đến năm 2025. Ở mùa giải năm nay, nhà cầm quân người Bắc Ireland giúp Bầy cáo có được 6 điểm sau 4 vòng đấu và đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH.

Salah – Mane: 2 tâm trạng đối lập sau trận thắng Leeds Utd

Đội bóng của Messi khiến Barca ôm hận?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mikel Arteta Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT