Quảng cáo

Arsene Wenger đã sẵn sàng trở lại băng ghế huấn luyện sau 3 năm

Thứ tư, 22/09/2021 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng, ông có thể sẽ trở lại băng ghế huấn luyện sau 3 năm vắng bóng.

Chia sẻ với Telegraph trong cuộc trò chuyện mới đây, cựu HLV của Arsenal – Arsene Wenger đã có những chia sẻ về chuyện tương lai, nhà cầm quân người Pháp tiết lộ rằng, ông đã sẵn sàng để trở lại băng ghế huấn luyện một lần nữa. Cụ thể, Arsene Wenger cho hay:

“Tôi không loại trừ điều đó (trở lại băng ghế huấn luyện). Luôn có những người nói rằng “bạn quá già” và vào thời điểm đó, tôi nghĩ họ đã nói đúng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn có phong độ tốt và tôi không hoàn toàn từ bỏ ý định trở lại”.

wenger_22
Giáo sư Wenger sẵn sàng trở lại băng ghế huấn luyện một lần nữa (Ảnh: Internet)

Ở tuổi 71, Arsene Wenger đang giữ vị trí Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. Kể từ khi chia tay Arsenal vào năm 2018, “Giáo sư” vẫn chưa từng trở lại với băng ghế huấn luyện. Thậm chí, vào hồi tháng 7 năm nay, Arsene Wenger từng được mời về dẫn dắt đội tuyển Thụy Sĩ, tuy nhiên ông đã từ chối và người được chỉ định ngồi vào ghế nóng thay Vladimir Petkovic chính là Murat Yakin.

Trong thời gian gần đây, Arsene Wenger cũng gây nên nhiều ý kiến trái chiều khi đề xuất tổ chức World Cup 2 năm một lần. “Giáo sư” đã kêu gọi được những danh thủ như John Terry, Robert Carlos hay Marco Materazzi tham gia vào dự án lần này của mình.

Ở thời điểm hiện tại, ý tưởng tổ chức World Cup 2 năm/lần của Arsene Wenger vẫn đang vấp phải những sự phản đối kịch liệt tới từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) và các cầu thủ chuyên nghiệp. Dẫu vậy, chiến lược gia người Pháp được cho là sẽ không từ bỏ dự án lần này, ông cho rằng, nếu World Cup được tổ chức thường xuyên sẽ tác động tích cực đến sự phát triển của bóng đá toàn cầu.

Cựu cầu thủ Arsenal: ‘Salah có thể ghi nhiều bàn hơn Ronaldo’

Barca lại 'đi vào lòng đất' khi nhắm mua hàng thải MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Arsenal World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT